nồng độ đồng trong thân thể ở mức cao có liên quan đến sự tăng thêm u đặc trưng bởi sự phát triển tiến bộ và không kiểm soát được

Một nghiên cứu được thực hành bởi ĐH Duke tại miền Bắc Carolina phát hiện , nồng độ đồng trong thân thể ở mức cao có liên quan đến sự tăng thêm u đặc trưng bởi sự phát triển tiến bộ và không kiểm soát được (đặc biệt là của một khối u) , ung thư vú , phổi và tuyến giáp.
>> thuốc fucoidan bán ở đâu
trong khi một số nghiên cứu khác tự tin tuyên bố lượng đồng dư dật trong thân hình có khả năng gây ra ung thư , lần này các nhà khoa học còn cho rằng đồng là căn nguyên gây ra ung thư liên quan đến đường hô hấp và làm tăng tốc độ bắt đầu sinh bệnh. Hàm lượng đồng cao trong thân hình kết hợp với chế độ ăn quá nhiều rau xanh và hải sản , cùng với bệnh Wilson ( một loại bệnh di truyền gây ra bởi đồng ) là căn nguyên hình thành các u trong cơ thể.
Phát hiện của nghiên cứu lần này về có tác động đến một điều gì đó của kim khí đồng là rất quan yếu. Nó chứng tỏ sự phát triển của một số loại ung thư nước phụ thuộc vào sự hiện diện của kim khí thường được sử dụng trong quá trình dẫn truyền nước uống. Đồng đã được chứng minh là căn nguyên gây ra ung thư và còn là một nhân tố quan yếu thúc đẩy sự phát triển ung thư BRAF dương tính.
Những mối làm ai đấy sợ sệt gây đột biến gene khác là từ bụi phóng xạ ( từ những vụ rò rỉ điện hạt nhân như ở Fukishima ) , chất gây ung thư trong phụ gia thực phẩm , chất thải công nghiệp và môi trường ô nhiễm hóa chất trong nguồn nước. 
>>>>công dụng thuốc fucoidan
Uống nước máy cũng là một nguy cơ tại nhiều lĩnh vực , không chỉ bị có tác động đến một điều gì đó từ việc thẩm thấu đồng mà còn từ số lượng đáng kể của các chất phụ gia chứa fluoride. Cả hai đều có khả năng gây bệnh về não.

noi ban thuoc Fucoidan
Nhiều năm trước đây , ống dẫn hơi đốt nước bằng chì đã được gỡ bỏ do những phát hiện của nghiên cứu chứng minh độc tính của chì. Qua nghiên cứu này , các nhà khoa học khuyến nghị nên loại bỏ các ống dẫn hơi đốt nước bằng đồng để giảm nhân tố nguy cơ gây ung thư. 

Post a Comment