Lý giải khả năng chống ung thư của người dân Okinawa

Trong nhiều năm qua các nhà khoa học đã thực sự không thể giải thích tại sao người dân trên một hòn đảo nhỏ của Nhật Bản hầu như không bao giờ bị ung thư – cho đến khi họ tìm hiểu được về thói quen ăn uống của họ. Người Okinawa luôn có một món ăn từ rong biển được gọi là Kombu, không thể thiếu trong bữa ăn của họ. 
Sử dụng thảo dược thần kỳ này đã mang tới cho người Okinawa tuổi thọ cao nhất thế giới, họ có thể sống trung bình đến 100 tuổi, thậm chí là lâu hơn thế. Mặc dù sẽ rất khó để tìm Kombu bây giờ mà không bị nhiễm phóng xạ Fukushima, ít nhất là gần hoặc ở trong chính Nhật Bản, có một carbohydrate chuỗi dài trong rong biển được gọi là Fucoidan đã được chứng minh để chống lại bệnh ung thư.
rong nau bien
Fucoidan hoàn toàn có khả năng gây chết một số loại tế bào ung thư. Đôi khi được gọi là U-fucoidan, nó được tham chiếu trong hơn 600 peer ( xem xét từ các nghiên cứu tại Thư viện Quốc gia Hoa Kỳ Y học ).
Tìm thấy trong các  tế bào của rong biển màu nâu , fucoidan, có tính chống ung thư, chống tạo mạch, kháng virus, và các hiệu ứng miễn dịch trên cơ thể con người. Fucoidan cũng kích thích các tế bào tự chết theo quy trình tự nhiên bằng cách điều chỉnh xuống AP-I tham gia vào sự phát triển tế bào, hoặc sự lây lan của các tế bào ung thư. Hơn nữa, fucoidan cũng có tác dụng chống đông máu và các hoạt động antithrombic.
Nghiên cứu được công bố trên số ra tháng 3 năm 2011 của  nghiên cứu Phytotherapy cho thấy rằng Fucoidan cso khả năng khống chế một số tế bào ung thư phát triển và kích hoạt cái chết được lập trình của các tế bào ung thư này.
Một nghiên cứu được công bố trên số ra tháng 10 năm 2011 của  Tạp chí quốc tế các đại phân tử sinh học cũng cho thấy fucoidan giết chết các tế bào ung thư phổi.Ngoài ra, nó cải thiện hoạt động của các tế bào máu trắng, các tế bào giết tự nhiên.
Một cách tổng quan về tác dụng của Fucoidan:
  • Chứa chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ chống lại tổn thương tế bào.
  • Giết chết virus
  • Trận viêm
  • Kích thích và cân bằng hệ thống miễn dịch
  • Bảo vệ chống lại nhiễm độc thần kinh
  • Ngăn ngừa đông máu
  • Bảo vệ chống lại bức xạ
  • Phá hủy các tế bào ung thư
  • Giúp giảm huyết áp
Chiết xuất Fucoidan thậm chí còn được dùng để điều trị cho người lao động tại các địa điểm hạt nhân tiếp xúc với mức độ nguy hiểm của bức xạ độc hại. Có gần 2000 loài rong biển màu nâu này, và may mắn thay, nhím biển, ốc biển, và sinh vật biển khác cũng đã được phát hiện có chứa hợp chất này chữa bệnh tuyệt vời, do đó việc bảo vệ các đại dương của chúng tôi chưa bao giờ quan trọng hơn.
Fucoidan
>>>>fucoidan nhật bản

Post a Comment