Lời khuyên giúp ban phòng ngừa bệnh tim mạch

Vì tính chất của nghề nghiệp , những người ngủ ngày làm đêm thường phải gánh chịu nguy cơ mắc nhiều bệnh trong đó có bệnh tim mạch và ung thư
>>> Nhat Ban hai duoc
Các nhà khoa học ý là những rối loạn về giấc ngủ , mất ngủ có gây ra những cơn đau tim khốc liệt và tác hại của nó không thua kém gì khi bạn hút thuốc lá. Một giấc ngủ ngon có xác xuất giúp bạn làm giảm một nửa nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch. Riêng đối với những người phải làm việc trong đêm , thức đêm và ngủ ngày thì sao?
Xét về mặt sinh học , khi làm việc liên tiếp không có lúc nghỉ thì thân thể sẽ tích tụ sự mỏi mệt. Sự gắng công chẳng những làm hao hụt sinh lực mà còn tạo ra nhiều hóa chất cặn bã và chất độc làm liệt hệ thần kinh. Tác hại này chỉ có xác xuất được giải trừ bằng một giấc ngủ đầy đủ. Trong một ngày , hoạt động trí tuệ của con người thường giảm dần đến 13h và tăng trở lại vào khoảng 17 – 21h.

Như vậy , giấc ngủ ban ngày sẽ giúp con người thích ứng với nhịp điệu sinh học mới , đồng thời còn bảo tồn được sức khoẻ mà ban ngày làm việc. Tuy nhiên , khi ngủ ban ngày cần có rèm che để ánh sáng không chiếu vào để gây nên một không gian tối như ban đêm sẽ không gây có tác động đến một điều gì đó tới giấc ngủ ban ngày. Điều này có xác xuất ngăn lại trong một giới hạn nhất định những tác hại của việc thức đêm như vậy.
>>>>nhật bản hải dược
Nếu bạn phục tòng 5 điều trên , tức là thường xuyên tập thể dục , phục tòng chế độ ăn uống cuộc giải trí lành mạnh , uống rượu điều độ , không hút thuốc lá và ngủ 7 giờ đồng hồ hoặc nhiều hơn vào buổi tối , bạn có xác xuất chậm chạp hoặc thậm chí ngăn chặn 57% trường hợp tử vong liên tưởng đến tim mạch
Một chế độ ăn uống cuộc giải trí lành mạnh , chăm tập thể dục và uống rượu vừa phải tất nhiên làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Tuy nhiên , khi kết hợp với việc ngủ đủ , kết quả cải thiện đến 22% , na ná như hiệu quả nó mang lại với những người không hút thuốc.
Việc kết hợp một đêm ngủ ngon giấc với những nhân tố của lối sống cuộc giải trí lành mạnh có xác xuất làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
Thông tin Fucoidan
 

fucoidan usa sp
Fucoidan có hiệu quả tốt giúp bạn cải thiện vấn đề giấc ngủ , loại bỏ những hiện tượng mất ngủ , khó ngủ trong đêm , giúp ngủ sâu , ngủ ngon hơn. Đặc biệt khả năng của Fucoidan được người ta chú ý đến nhiều nhất đó là khả năng chống ung thư. Qua những nghiên cứu cho thấy Fucoidan rất hiệu quả trong việc ngăn chặn tế bào ung thư.

Post a Comment