Nguyên nhân chính gây ung thư dạ dày

Ung thư dạ dày một căn bệnh thường gặp ở những nước phát triển, đây là một trong những bệnh ung thư gây tử vong rất cao mỗi năm
Những nguyên nhân gây ung thư dạ dày
Vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori). Loại khuẩn này còn được gọi tắt là H. pylori và nó thường xuất hiện ở lớp niêm mạc dạ dày. Khi nhiễm H. pylori, khổ chủ dễ đối diện với chứng viêm dạ dày và loét dạ dày tá tràng. Nó cũng là nguyên nhân làm tăng nguy cơ ung thư dạ dày dù hiện chỉ một vài trường hợp mắc bệnh được ghi nhận. Đây là loại vi khuẩn tồn tại và phát triển trong môi trường axit.
Viêm dạ dày trong thời gian dài. Những người từng chịu sự dày vò của viêm dạ dày trong thời gian dài cũng nên cảnh giác nguy cơ biến chứng thành ung thư. Thậm chí, những người từng phẫu thuật cắt bỏ một phần dạ dày khi bị viêm loét cũng có khả năng phát bệnh sau nhiều năm điều trị.
dau da day trong thoi gian dai
Hút thuốc. Hút thuốc lá có rất nhiều tác hại nó là thủ phạm gây ung thư phổi, ung thư thực quản và cả ung thư dạ dày. Hãy từ bỏ thỏi quen hút thuốc trước khi quá muộn.
Tiền sử gia đình. Nếu trong gia đình từng có người mắc bệnh thì những người còn lại trong gia đình có khả năng ung thư dạ dày cao hơn. Thực vậy, các nhà khoa học ước tính khoảng 10% các ca chẩn đoán mắc bệnh có liên quan đến yếu tố di truyền.
Lối sống không lành mạnh. Bao gồm cả chế độ dinh dưỡng không tốt, lười vận động, những người coi thịt hun khói, thịt muối là món ăn khoái khẩu có khả năng mắc ung thư dạ dày cao hơn. Thay vào đó, bạn nên tăng lượng trái cây và rau xanh trong thực đơn của gia đình nhằm giảm yếu tố gây bệnh.
Ảnh hưởng của giới tính. Thực tế, tỷ lệ mắc ung thư dạ dày chiếm đa số ở đàn ông, có nơi tỉ lệ mắc ở đàn ông/phụ nữ là 3/1. Sự chênh lệch giữa hai giới tính bắt nguồn từ nội tiết tố estrogen. Ở phụ nữ, hormone estrogen được xem là yếu tố giúp bảo vệ phụ nữ khỏi căn bệnh nguy hiểm.
Thông tin Fucoidan
fucoidan-2805
Những sản phẩm thuoc Fucoidan phổ biến
Fucoidan là sản phẩm phòng và hỗ trợ điều trị ung thư. Fucoidan có tác dụng rất mạnh trong việc ngăn chặn tế bào ung thư. Những nghiên cứu mới đây đều cho thấy Fucoidan làm giảm đáng kể kích thước khối u sau một thời gian điều trị đúng chu trình. Fucoidan còn tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa quá trình lão hóa, điều hòa huyết áp, bổ sung dinh dưỡng cho người ăn chay, người suy dinh dưỡng

Post a Comment