Lý giải vì sao trà xanh là thức uống ngừa ung thư

Nước trà xanh là thức uống rất tốt cho tim mạch, trí não, chống lão, trà xanh còn là thức uống giúp phòng ngừa ung thư rất tốt
Để lý giải vì sao nước trà xanh có tác dụng ngăn ngừa ung thư mạnh như vậy, nhiều nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và phân tích những thành phần trong trà xanh.
Một nhóm nhà khoa học đã công bố kết quả nghiên cứu trên một tạp chí khoa học danh tiếng tại Mỹ, cụ thế nhóm nhà khoa học phát hiện một tác nhân sinh học có trong trà xanh được gọi là epigallocatechin gallate (EGCG) có thể làm thay đổi sự trao đổi chất của tế bào ung thư tụy bằng cách trấn áp sự biểu hiện của lactate dehydrogenate A (LDGA) – một enzyme có vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất của bệnh ung thư.
tra xanh ngan ngua ung thu
Sự trao đổi chất là tất cả phản ứng hóa học xảy ra trong tế bào, giúp tế bào lành cũng như tế bào ung thư tồn tại và sinh sôi.
Một số nghiên cứu trước đây cũng cho thấy việc uống trà xanh có thể kéo giảm nguy cơ ung thư đường tiêu hóa ở phụ nữ hoặc việc tiêm EGCG trực tiếp vào khối u ung thư có thể khiến độ lớn của khối u co lại 2/3 hay biến mất trong vòng 1 tháng nhưng chưa giải thích lý do.
Thông tin Fucoidan
Fucoidan
Những lợi ích của trà xanh mang lại là khá lớn, rất hữu hiệu trong phòng ngừa ung thư. Có một sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa ung thư được tin dùng trên toàn thế giới đó là Fucoidan.
Fucoidan có khả năng chống oxy hóa, ngăn chặn gốc tự do,  tác động trực tiếp lên tế bào ung thư ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư. Theo những nghiên cứu lâm sáng thì những bệnh nhân ung thư có khối u teo đi đáng kể khi sử dụng Fucoidan theo đúng chu trình và lời khuyên của bác sỹ.

Post a Comment