Fucoidan thuốc trị ung thư hiệu quả

Có thể bạn chưa biết Fucoidan được giáo sư Kylin, Đại học Uppsala, Thụy Điển phát hiện vào năm 1913. Chất này ban đầu được tìm thấy ở một loại tảo nâu có tên là Hondawara. Đây được xem là sự kiện mở đầu cho những nghiên cứu về Fucoidan sau này. Ngày nay ở một số loại tảo, rong khác như Mekabu, Kombu hay Mozuku…đều có thể chiết xuất ra được Fucoidan.
Vậy tại sao cho đến bây giờ người ta mới dần biết tới Fucoidan thông qua các kênh như internet, sách báo, truyền miệng. Có thể ở Việt Nam là vậy nhưng một số nước khác trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ và các nước Châu Âu người ta đã biết rất nhiều về loại dược chất tự nhiên giúp chống ung thư cực hiệu quả này. Đối với những người đang phải chống chọi lại ung thư thì Fucoidan được xem là “chiếc cọc” cho người đang chuẩn bị chết đuối.
fucoidan thuoc tri ung thu
Fucoidan thuốc trị ung thư
Axít uronic, manose, sulfate fucose, galactose, xylose tồn tại trong một chuỗi phân tử cao polysaccharide. Đó là những gì mà các nhà khoa học định nghĩa về thành phần hóa học của Fucoidan. Thuật ngữ chung đề cập đến chuỗi phân tử cao polysaccharides có thành phần chính là fucose là “Fucoidan”
Nhưng Fucoidan làm cách nào để diệt được ung thư?
Hệ miễn dịch, cụ thể là các tế bào NK (Natural killer cell: là loại tế bào có chức năng tiêu diệt những tế bào nhiễm tác nhân gây bệnh nội bào trong cơ thể) sẽ được hoạt hóa, tăng khả năng hoạt động của các loại tế bào đó nhờ các dược chất có trong Fucoidan.
Tiếp theo, Fucoidan khi được tế bào ung thư hấp thụ vào sẽ tự thiết lập và bắt tế bào ung thư tuân theo chu trình tự chết. Mọi tế bào bình thường đều phải trải qua chu trình tự chết, chỉ có tế bào ung thư là vượt qua được qui luật này. Điều Fucoidan làm là bắt những tế bào này quay lại với khuôn khổ. Điều này giúp làm giảm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành các mạch máu, khối u mới qua đó lần lần đẩy lùi căn bệnh ung thư quái ác – Đó mới chính là sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan.
Thông tin sản phẩm:
1. Best Fucoidan 70%:
fucoidan thuoc tri ung thu sp
Giá: 1.200.000 VNĐ
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Kích thước: 5.3 x 5.3 x 9.4 cm
Số lượng: 60 viên
Trọng lượng: 82.1 g
Thành phần: Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lạnh Mozuku, Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lạnh Mekabu, bột gạo, Magnesium stearate (vegetable source), Vegetarian capsule (cellulose).
2. Yoho Mekabu Fucoidan:
yoho mekabu fucoidan
Giá: 5.700.000 VNĐ
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Số lượng: 120 viên
Trọng lượng: 370 mg
Thành phần: Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lạnh Mozuku, Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lạnh Mekabu, nấm Agaricus Blazei.
Liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 01883 31 32 33 – Ms. Phương

Post a Comment