Fucoidan ngày càng được vận dụng nhiều vào điều trị ung thư

Mới đây các nhà khoa học đã chứng minh thuốc trị bệnh Parkinson có thể làm giảm nguy cơ ung thư vú và ung thư buồng trứng ở phụ nữ.
>>> thuoc fucoidan
có thể bạn chưa biết phụ nữ có nguy cơ mắc ung thư vú và ung thư buồng trứng cao nhất khi mang gen đột biến BRCA1. Kể từ đó các nhà khoa học đã Học hỏi để làm giảm khả năng mắc bệnh và ức chế sự phát triển của gen này. Một số Học hỏi gần đây cho thấy những nữ giới có gen BRCA1 , thì có đến 50% đến 70% mắc ung thư vú trước năm 70 tuổi.
 
fucoidan thuoc tri ung thu sp

Gần đây nhất các nhà Học hỏi đã nhận ra rằng thuốc trị liệu Parkinson có tên là Benserazide sẽ giúp ích trong việc làm giảm sự hình thành các khối u vú do gen BRCA1 gây ra. Và hiện tại quá trình Học hỏi vẫn được nối thí nghiệm trên những loại động vật có vú khác. 
>>>thuoc chua ung thu buong trung
Hai loại thuốc tamoxifen và raloxifene có thể chận ung thư vú , nhưng chưa có thông cáo chính thức nào chứng tỏ rằng nó sẽ ức chế được sự phát triển của gen này. Thuốc Benserazide sẽ chận ung thư vú từ đột biến BRCA1 bằng cách Cứu vãn khả năng sang sửa mảnh DNA có Sự tình và ức chế sự phát triển của gen này trong cơ thể.
Đây được coi là một phát hiện mới , hy vọng các nhà khoa học sẽ từ đó Học hỏi một loại thuốc có thể chận tuyệt đối gen gây ung thư vú và ung thư buồng trứng BRCA1.
thông cáo Fucoidan
 

Fucoidan là một loại thần dược có khả năng làm tăng sức đề kháng và kháng cự bệnh hoạn , kể cả bệnh ung thư. Fucoidan ngày càng được vận dụng nhiều vào điều trị ung thư và Cuối cùng mang lại rất khả quan . Người ta nhận thấy rằng hợp chất Fucoidan có thể kháng cự sự hình thành , phát triển và tăng trưởng của các tế bào ung thư.
Liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 01883 31 32 33 – Ms. Phương

Post a Comment