Để phòng ngừa ung thư vú, tốt nhất bạn nên loại bỏ ngay thói quen thức khuya của mình, thay vào đó đi ngủ đúng giờ và khoa học.

Ung thứ vú là một loại ung thư nguy hiểm mà nữ giới là đối tượng dễ mắc nhất. Ung thư vú là loại bệnh có tính duy truyền cao, có nghĩa là nếu trong gia đình bạn có người từng bị mắc ung thư vú thì tỉ lệ bạn bị ung thư vú cũng tăng lên gấp đôi so với người bình thường. Bên cạnh đó các yếu tố như thức khuya, thừa cân, tuổi tác, hút thuốc lá, uống nhiều rượu…cũng góp phần nâng cao khả năng mắc loại bệnh ung thư này.

>> thuoc chua ung thu vu

Để phòng ngừa ung thư vú, tốt nhất bạn nên loại bỏ ngay thói quen thức khuya của mình, thay vào đó đi ngủ đúng giờ và khoa học. Ngoài ra, bạn cần lưu ý những điều sau đây:
- Làm việc nhà: Khi làm việc nhà, bạn sẽ làm giảm số lượng tế bào mỡ trong cơ thể – những tế bào phát hành các kích thích tố estrogen, testosterone và tạo điều kiện cho khối u phát triển. Nếu dành ra 20 phút để làm việc nhà. Điều đó sẽ giúp bạn giảm thiểu ít nhất 20% nguy cơ mắc bệnh.
- Đi bộ: Đi bộ hay tập luyện  thể thao thường xuyên chính là một trong những cách làm giảm lượng chất béo trong cơ thể. Theo một nghiên cứu của Hiệp hội ung thư Mỹ thì những người phụ nữ thường xuyên luyện tập thể dục sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú đến 25% so với những người phụ nữ không luyện tập hay luyện tập ít hơn.
- Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lúc buổi sáng sớm sẽ giúp bạn bổ sung vitamin D cho cơ thể và làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cũng nên thật cần trọng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì các tia cực tím khi tiếp xúc với làn da có thể gây ra các bệnh về da như: nám, tàn nhang hay ung thư da.
- Uống ít rượu: Thường xuyên uống rượu sẽ làm tăng khả năng ung thư vú rất cao. Vì vậy, các chuyên gia  khuyên bạn nên hạn chế sử dụng rượu để bảo vệ sức khỏe của mình.
Thông tin hữu ích:
Fucoidan, một chất được chiết xuất từ các loại tảo nước lạnh như Mekabu, Mozuku đang được xem như là một phương pháp điều trị bệnh ung thư song song với các biện pháp chính thống.
Yoho Mekabu Fucoidan
Fucoidan có tác dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm cơ thể tăng khả năng chống lại bệnh ung thư.
Tác dụng tiếp theo của dược chất này là làm các tế bào ung thư quay trở lại với quá trình tự diệt như tế bào thường, từ đó làm giảm dần kích thước vùng ung thư.

Cuối cùng, Fucoidan rất hữu dụng trong việc giúp bệnh nhân hóa trị và xạ trị giảm thiểu những tác dụng phụ từ quá trình điều trị. Giúp bệnh nhân ăn uống ngon miệng hơn, giảm bớt sự đau đớn.
>>>thuoc fucoidan
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
Địa chỉ: 428, Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment