Công hiệu kỳ diệu của Fucoidan

 Là loại bệnh phổ quát , ung thư gan là loại u nguy hiểm cho sức khỏe từ các tế bào gan , có khả năng là tiên phát hoặc thứ phát. Hiện nay số người mắc ung thư gan càng ngày càng tăng , trở nên căn bệnh gây tử vong đứng thứ ba ở VN.

Ung thư tế bào gan có khả năng chữa trị bằng phẫu thuật tùy thuộc vào mức độ u , nhưng sẽ làm suy giảm công năng gan.
Câu chuyện của anh Sơn 53 tuổi ở Hải Phòng được chữa lành ung thư nhờ loại thuốc , một loại thực phẩm kỳ diệu làm từ rong biển Fucoidan. Hiện nay anh hoàn toàn nhanh nhẹn , làm việc sinh hoạt thông thường , theo các bác sỹ thì công năng gan vẫn tốt.
Hai năm trước , vào khoảng cuối năm 2011 , anh bị đau bụng dữ dội phải nhập viện. Trước đó , anh đã từng đi khám và bác sỹ cho biết anh bị suy giảm công năng gan. Nhưng vì nghề nghiệp , anh thường phải tiếp xúc khách hàng qua những cuộc ăn nhậu. 

 Sau khi xét nghiệm và làm các thủ tục nội soi , chụp X-Quang , bác sỹ chính xác anh bị ung thư gan và đã có ám hiệu di căn. Trên gan của anh có tới 3 vùng thương tổn khá rộng , khoảng 0.3 inch. Bấy chừ anh thực sự sững sờ và tợ hồ suy sụp hoàn toàn , không ngờ việc chủ quan , xem nhẹ tác hại của bia rượu lại gây ra tác hại như hôm nay.
Sau khi nhập viện , anh mau chóng được bác sỹ tiến hành hóa trị. Sau khoảng 2 tuần , theo kết quả hình ảnh thì vùng thương tổn gan không có ám hiệu suy giảm , thay và đó anh hay bị đau cổ họng , tóc rụng…
Vào một ngày nọ , được một người bạn giới thiệu , con gái anh tìm mua thuốc chữa ung thư gan Fucoidan
Anh sử dụng thuoc fucoidan chua ung thu mau , các bác sỹ cũng cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó điều này. Loại thực phẩm được làm từ tảo nâu có Công hiệu thật kỳ diệu , có một vị mặn rất đặc điểm. Anh sử dụng rất đều đặn và nghiêm túc với mong chờ một phép màu sẽ đến với anh.

Không ngoài mong đợi , Fucoidan chính là phép màu với anh , sau khoảng nữa tháng , da anh không dưng hồng hào trở lại , anh cảm nhận sức khỏe có những biến chuyển tốt , khỏe hơn , sự đớn đau cũng giảm hẳn.
Anh xin xuất viện sau thời gian ấy 1 tuần và trở về nhà chữa trị bằng fucoidan. Ba tháng sau anh trở lại bệnh viện tái khám , kết quả cho thấy những thương tổn ung thư của anh đã hoàn toàn giảm đi , và công năng gan cũng đã tốt hơn.Không còn hiện tượng di căn , ung thư đã được chắn hoàn toàn. Fucoidan đã giúp anh hồi sinh trở lại.
Đến nay anh vẫn sử dụng đều đặn Fucoidan , ngăn ngừa ung thư tái phát. Ngoài anh rất nghiêm túc trong việc chăm nom sức khỏe , không rượu bia thuốc lá , tập luyện thể dục mỗi ngày. Cuộc sống đối với anh thật tươi đẹp.
Best Fucoidan
 





Giá bán: 1.200.000 VND
thông tin sản phẩm

Nguồn gốc: làm ra tại Mỹ
Thành phần: Tảo nước lạnh Mozuku , Mekabu , bột gạo , Magnesium stearate ( vegetable source ) , Vegetarian capsule ( cellulose ).
Công dụng thuoc fucoidan: Ngặn chặn tế bào ung thư , kích thích quá trình tự chết , thuoc chua benh ung thu nao bắt tế bào ung thư hoạt động đúng quy luật , tăng cường để kháng miễn nhiễm , giảm hiệu quả phụ trong quá trình hóa trị xạ trị…


Chính vì Công hiệu kỳ diệu của Fucoidan , hiện nay có một số bán Fucoidan với giá rất cao. Thuocfucoidan.info là nơi bán sản phẩm Best Fucoidan không giả với giá tốt nhất hiện nay. 

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
Địa chỉ: 428, Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment