Bệnh ung thư xuất hiện ngày càng nhiều

Là du học sinh ở Nhật, Cường đi học không phải do gia đình chu cấp mà theo xuất học bổng quốc tế được tài trợ "thuoc fucoidan". Bố mẹ ở quê khó khăn cùng hai em nhỏ nên cậu cũng không cả xin tiền sinh hoạt phí, mọi chi tiêu là con trai nhưng phải tằn tiện, cường chịu khó đi làm thêm để trang trải cho những chi phí cá nhân hằng ngày.
Điều kiện hoàn cảnh khó khăn là thế, lúc đầu vì nghĩ ăn uống không đúng giờ, làm việc và học tập quá sức nên Cường thường xuyên đau bụng, chủ quan và sợ tốn kém cậu đã không đi khám mà chỉ dùng vài liều thuốc đau bụng mua ở siêu thị uống qua loa.


fucoidan usa sp
Một thời gian sau bệnh tình có vẻ trầm trọng hơn, cơn đau bụng xuất hiện ngày một dày đặc, càng lúc càng đau quặn toát mồ hôi lạnh, có lần sau khi ăn cậu đau thắt bụng rồi có hiện tượng nôn mửa, vì tiết kiệm chi tiêu nên việc đi gặp bác sĩ phải thanh toán bằng ngoại tệ khiến Cường trăn trở và lo lắng, phần vì không muốn phụ công bố mẹ vất vả ở quê nhà cậu bạn lên mạng tìm kiếm thông tin. Gọi điện tư vấn bác sĩ chuyên khoa, được chuẩn đoán có thể bị ung thư cho nên môt thời thời gian sau đó khi thấy cân nặng bị sút rệt cậu đã phải đến bệnh viện điều trị.
Vì hoàn cảnh khó khăn, lại là sinh viên chăm chỉ và đạt nhiều thành tích cao trong học tập, Cường được các giảng viên và bạn bè giúp đỡ để được phẩu thuật khối u ở tuyến tụy. Vì là quyết định điều trị quá muộn nên lúc này khối u đã di căn sang các cơ quan nội tạng khác.
Quá lo lặng và buồn phiền, cậu bạn gần như kiệt sức và suy sụp nhưng sau khi được bạn bè động viên cường đã cố gắng, vì ở Nhật Bản mọi nghiên cứu được xem như là hàng đầu nên thuốc chữa trị và phòng chống ung thư được sử dụng rộng rãi. Cường đã tin và sử dụng một loại thuốc có tên là Fucoidan là thuốc được tin dùng nhiều và có uy tín chất lượng hàng đầu ở Nhật.
Sau một tuần dùng thuốc cường thấy sức khỏe của mình được cải thiện đáng kể, những cơn đau không còn làm tình làm tội, tuy chưa mới trải qua điều trị nhưng chưa qua hóa trị vì sợ tốn kém nhưng chỉ sau hơn một tháng cậu bạn thấy khỏe mạnh bình thường, đã có thể tiếp tục học hành trở lại và những công việc part- time còn bỏ dở.
Sau này Cường vân sử dụng thuốc thường xuyên dù không còn khối u nào nữa, cậu dùng thuốc để kìm hãm khối u có thể tái phát và phòng chống bệnh hiệu quả..



Bệnh ung thư xuất hiện ngày càng nhiều, và không ít người đã bị ảnh hưởng cả về vật chất lẫn tinh thần thậm chí dẫn đến cái chết  chỉ vì không biết đến những loại thảo dược đặc trị và kìm hãm các tác nhân gây bệnh ung thư.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
Địa chỉ: 428, Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment