Thuốc chữa ung thư não Fucoidan

Bộ não là trung tâm điều khiển hoạt động của cơ thể. Những bệnh ở não thường nguy hiểm và nếu có nếu có chữa lành thì thường để lại di chứng ảnh hưởng đến tâm lý, tinh thần của người bệnh.
Ung thư não là bệnh khối u ác tính ở não chứa các tế bào ung thư. Chúng ảnh huởng đến các chức năng sống và gây nguy hiếm cho tính mạng.
Cùng nghe hành trình điều trị và chiến thắng ung thư não của anh Nguyễn Văn Tiến 55 tuổi ở Hà Nội.
Ba năm trước anh Tiến bị ung thư gan, đã tiến hành phẫu thuật, may mắn là ca phẫu thuật được cho là thành công, khống chế được tế bào ung thư. Sau đó anh thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ, và kết quả là không có hiệu quả ung thư tái phát.
Một ngày kia bỗng dưng anh thấy đau đầu kinh khủng, choáng váng, đầu óc như quay cuồng. Ngay lập tức anh được người thân đưa đến bệnh viện.
ung thu nao
thuoc fucoidan
Sau khi chụp CT, xét nghiệm…bác sỹ cho biết ở não của anh có tế bào ung thư, và nguyên nhân có thể là ung thư gan lúc trước di căn lên não., tồi tệ hơn đó là ung thư lây lan khá rộng, tới 3 vùng. Do đó không thể tiến hành phẫu thuật trong trường hợp này. Anh điếng người, không ngờ sau khi phẫu thuật ung thư vẫn còn trong cơ thể anh.
Anh nhập viện, trong vòng vài ngày các bác sỹ sẽ có được đầy đủ kết quả xét nghiệm chẩn đoán, sau đó mới có phương pháp điều trị tốt nhất cho anh.
Không đầu hàng, anh quyết tìm cách loại bỏ hoàn toàn ung thư ra khỏi cơ thể. Qua internet anh đã tìm ra loại thuốc chữa ung thư não Fucoidan. Anh bắt đầu dùng thử thuoc Fucoidan.Vì bệnh  của anh khá nặng, liều dùng của anh tương đối nhiều, 30 viên / ngày, ngày uống 3 lần.
Sau đó các bác sỹ tiến hành hóa trị và xạ trị, do phản ứng phụ của nó, tệ hơn gấp nhiều lần so với những gì anh đã trải qua trước đây. Cơ thể anh dần suy nhược bởi vì mất dần cảm giác thèm ăn. Điều này là do các tác dụng phụ buồn nôn, đau dạ dày, thậm chí có lúc còn bị tiêu chảy.
Sau 10 ngày uống Fucoidan anh vẫn không thấy gì khác biệt, cho đến khoảng ngày thứ 16, bất ngờ đã xảy ra. Những cơn đau giảm đi 1 cách đáng kể, quả là kỳ diệu.
Hai tháng sau đó, những cơn đau, những tác dụng phụ cũng dần biến mất.Lúc này hi vọng của anh về thuốc chữa ung thư não Fucoidan là rất lớn. Vào khoảng tháng 8 năm 2010, sau 6 tháng dùng Fucoidan, anh đã được xuất  viện trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.
Rất hiếm trường hợp chữa khỏi bệnh ung thư não di  căn, quả là một nghị lực phi thường, môt sức mạnh kỳ diệu Fucoidan.
Ung thư lại có thể sẽ trở lại và di căn bất cứ lúc nào, do đó anh vẫn tiếp tục uống Fucoidan mỗi ngày với liều dùng 2 viên một ngày.
Đến nay anh hoàn toàn khỏe mạnh và sống bình thường.
Sản phẩm Best Fucoidan, được sản xuất bởi Doctor’s Best, Best Fucoidan được cho là sản phẩm Fucoidan tốt nhất hiện nay.
thuoc chua ung thu nao fucoidan1
                                    fucoidan - Giá bán: 1.200.000 VND
Thành phần: Hoàn toàn từ thiên nhiên là tảo nước lạnh Mozuku, Mekabu, bột gạo, Magnesium stearate (vegetable source), Vegetarian capsule (cellulose).
Công dụng: Ngặn chặn tế bào ung thư lây lan, kích thích quá trình tự chết, bắt tế bào ung thư hoạt động đúng theo khuôn khổ, tăng cường đề kháng miễn dịch, giảm tác dụng phụ trong quá trình hóa trị xạ trị…Bổ sung dinh dưỡng trong quá trình điều trị ung thư.

Post a Comment