Thuốc chữa ung thư dạ dày Fucoidan

Fucoidan – Là loại ung thư thường gặp nhất trong hệ tiêu hóa, ung thư dạ dày thuộc loại khó điều trị và khả năng phục hồi của dạ dày là rất thấp. Những người có tiền sử viêm loét dạ dày, rối loại tiêu hóa có nguy cơ mắc ung thư dạ dày rất cao.
Trong cuộc sống có nhiều điều kỳ diệu mà chúng ta không thể ngờ tới. Đối với anh Ngô Mạnh Đăng 50 tuổi ở Tp.HCM, người đã chiến thắng ung thư da dày, điều kỳ diệu mang tên Fucoidan.
Vào khoảng tháng 9 năm 2009, sau thời gian hay bị đau bụng thường xuyên ở mức độ nhẹ, sau khoảng vài phút là khỏi. Hôm đó bỗng dưng anh bị đau bụng dữ dội, kèm theo trạng thái nôn mữa khiến anh ngất xỉu. Sau khi được người thân tức tốc đưa đến bệnh viện, anh nhanh chóng được các bác sỹ kiểm tra, xét nghiêm và kết quả cho thấy anh bị ung thư dạ dày đã lây lan sang hạch bạch huyết.
ung thu da day
Bác sỹ xác định khối u trong dạ dày khá lớn, khoảng 1.2cm. Bác sỹ chọn giải pháp phẫu thuật lazer để loại bỏ các vùng tổn thương trong dạ dày. Trong thời gian chờ tiến hành phẫu thuật là 3 ngày, người bạn anh có đến thăm và mang thuốc chữa ung thư dạ dày Fucoidan 
Trong con hoảng loạn, lo lắng cho sức khỏe của mình, anh quyết đinh dùng Fucoidan với liều lượng ngày 12 viên chia 3 lần. Thật kỳ lạ sau 3 ngày, những cơn đau bụng khủng khiếp giảm đi cả về mức độ và tần suất.
Trong khí đó, các bác sỹ tiến hành xét nghiệm, chụp CT trước khi tiến hành phẫu thuật, theo kết quả xét nghiệm bác sỹ quyết định tiến hành hóa trị với lời cảnh báo là những tác dụng phụ sẽ làm cho anh mất vị giác, rụng tóc.
Trong lúc này, anh vẫn tiếp tục dùng Fucoidan với liều lượng tăng lên 15 viên/ ngày chia 3 lần. Thật may mắn là những tác dụng phụ rất ít.Da dẻ của anh dần trở lại hồng hào, anh dể dàng cảm nhận sự bình phục nhanh chóng.
Sau đó anh xin tạm dừng hóa trị và về nhà tiếp tục dùng Fucoidan 8 viên/ lần, ngày 3 lần. Hiệu quả hiện rõ, gần 2 tháng sau anh đến bệnh viện và tiến hành kiểm ra. Bất ngờ lớn, khối u đã giảm kích cỡ đến 80%, không còn hiện tượng di căng, ung thư gần như đã bị ngăn chặn hoàn toàn.
Anh Đăng nằm trong số người may mắn, anh biết đến thuoc Fucoidan một loại thần dược từ thiên nhiên.
Đến nay dù đã khỏi hẳn, anh ăn uống đi lại bình thường nhưng anh vẫn không quên dùng fucoidan ngăn ngừa ung thư tái phát.
Sản phẩm Fucoidan:
thuoc chua ung thu da day Fucoidan1
Giá bán: 1.200.000 VND
Thông tin sản phẩm
  • Nguồn gốc: Sản xuất tại Hoa Kỳ
  • Thành phần: Tảo nước lạnh Mozuku, Mekabu, bột gạo, Magnesium stearate (vegetable source), Vegetarian capsule (cellulose).
  • Công dụng fucoidan: Ngặn chặn tế bào ung thư, kích thích quá trình tự chết, bắt tế bào ung thư hoạt động đúng quy luật, tăng cường đề kháng miễn dịch, giảm tác dụng phụ trong quá trình hóa trị xạ trị…

Post a Comment