Liệu thuốc fucoidan có thật sự công hiệu trong việc điều trị ung thư?

Thuốc Fucoidan đang được giá phỏng là chiếc phao cứu sinh cho những người không may mang trong mình những tế bào ung thư quái ác.
tác dụng kỳ diệu của loại thuốc này dần được Quần chúng biết đến nhiều hơn phê chuẩn các kệnh như internet , sách báo , truyền miệng. Từ khá sớm Ngày trước , Fucoidan đã được con người phát Lộ rõ ra , nhưng tiếc rằng Khi đó có rất ít người Đoái đến nó. Qua bài viết này hãy cùng tác giả cùng tìm hiểu một số diều lý thú ẩn bên trong loại dược liệu này nhé!
“Liệu Fucoidan có thật sự công hiệu trong việc điều trị ung thư hay không?” đó Ấy là Sự tình nhiều người quan tâm nhất lúc này.
Vào năm 1913 , một giáo sư tên là Kylin thuộc trường Đại học Uppsala đã phát Lộ rõ ra Fucoidan từ Tảo nâu Hondawara. Hiện tại ở một số loại tảo , rong khác như Mekabu , Kombu hay Mozuku…đều có khả năng chiết xuất ra được Fucoidan.
Các Học hỏi cho thấy Fucoidan buộc các tế bào ung thư phải tuân theo quy đình tự chết như các tế bào thông thường , từ đó ngăn ngừa sự tăng trưởng và lây lan của các tế bào ung thư. Dưới tác động của Fucoidan , tế bào ung thư bị teo nhỏ , yếu dần , tách thành nhiều mảnh và bị tiêu diệt.
Cùng xem tác dụng của Fucoidan tới sự phát triển của các tế bào ung thư như thế nào nhé!
Khi các tế bào ung thư tiếp nhận Fucoidan , chất này sẽ tạo một chương trình bắt tế bào ung thư tuân theo quá lớp lang diệt. Đây là cảnh tượng thông thường của tế bào trong thân hình , sau khi hoàn tất nhiệm vụ sẽ tự chết đi , tế bào ung thư là nhưng tế bào đã đổi thay cấu trúc và chúng không tuân theo qui trình này nữa. Hợp chất Thuốc Fucoidan chữa ung thư kích thích các tế bào ung thư hoạt động theo cơ chế Apoptosis ( Quá lớp lang chết ) một cách tự nhiên.

Hoạt hóa tế bào tìm diệt thiên nhiên NK ( Natural killer cell: là loại tế bào có chức năng tiêu diệt những tế bào nhiễm tác nhân gây bệnh nội bào trong thân hình ) của hệ miễn dịch. Fucoidan nhờ được tiếp nhận vào hệ thống bạch huyết ở ruột , hoạt hóa tế bào NK , kích thích miễn dịch , nhờ đó tiêu diệt và ức chế sự tăng trưởng của tế bào xấu.
Mọi tế bào thông thường sau một thời gian hoạt động và già đi sẽ bắt đầu tham dự vào chu trình apoptosis ( hay còn gọi là chu lớp lang chết ). Những tế bào ung thư đã bị đột biến thì trái lại. Chúng thoát khỏi quá lớp lang nhiên này và sinh sôi càng nhiều ra. Đó Ấy là căn nguyên phát triển của bệnh ung thư. Khi người có tế bào ung thư sử dụng Fucoidan thì chất này sẽ khiến tế bào ung thư buộc phải trở lại với quá trình apoptosis. Điều này làm các tế bào ung thư biến mất dần , dần dần giảm bớt các khu vực ấn độ dương bị ung thư trên cơ thể.
thông cáo sản phẩm:
 
fucoidan usa


Giá: 1.200.000 VNĐ
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Kích thước: 5.3 x 5.3 x 9.4 cm
Trọng lượng: 82.1 g
Thành phần: Thuoc Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lã Mozuku , Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lã Mekabu , bột gạo , Magnesium stearate ( vegetable source ) , Vegetarian capsule ( cellulose ).

Post a Comment