Thành phần chính của thuốc fucoidan

Fucoidan sẽ giúp bạn làm giảm tác động ung thư , giữ lại tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị , giảm đau đớn. Với Người đau yếu ung thư Fucoidan giúp kích thích tế bào ung thư tự diệt.

Các phân tử Fucoidan liên kết với nhóm sunfat. Học hỏi cho thấy rằng nhóm sunfat có trong thực vật cao thì khả năng trị liệu của chúng càng cao. Và đúng như vậy các Cuối cùng mới nhất của việc dùng loại thực vật này để điều trị bệnh K mang lại nhiều Cuối cùng khả quan. Fucoidan có khả năng kháng cự sự hình thành , phát triển và tăng trưởng của các tế bào bệnh K. Vậy chất này đã hoạt động ra sao trong thân hình chúng tôi mà có khả năng giúp chống bệnh K?
  
Hoạt chất Fucoidan kích hoạt hệ miễn dịch , chống hình thành khối u , chống ô xi hóa , giúp ngăn ngừa sự tiến công của ô xi hoạt tính và ức chế sự hình thành huyết mạch mới , nhờ vậy cắt bỏ nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi sống bào tử K. Ngoài ra , chất này còn kích thích quá lớp lang chết apoptosis của tế bào K. Mọi tế bào thông thường đều phải trải qua chu lớp lang chết , chỉ có tế bào K là vượt qua được qui luật này.
Công dụng:
hỗ trợ điều trị ung thư
xúc tiến tế bào ung thư tự chết
Giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị
Tăng cường hệ miễn dịch
Hài hòa huyết áp
Ngăn ngừa quá trình lão hóa
Thành phần thuốc fucoidan:

Chiết xuất Fucoidan 300mg ( Standardized to 70% fucoidan ) , Rice flour , magnesium stearate ( vegetable source ) , vegetarian capsule ( cellulose ).
Chi tiết sản phẩm:
Kích thước: 2.1 x 2.1 x 3.7 inches
Trọng lượng: 2.9 ounces
sản xuất tại: Mỹ ( Hoa Kỳ )
Sử dụng: 2 viên Ngày ngày , uống cùng bữa ăn

Post a Comment