Tác dụng của thuốc fucoidan

có xác xuất bạn chưa biết Fucoidan được giáo sư Kylin , Đại học Uppsala , Thụy Điển phát hiện vào năm 1913. Chất này ban sơ được tìm thấy ở một loại tảo nâu có tên là Hondawara. Đây được xem là sự kiện mở màn cho những nghiên cứu về Fucoidan sau này. Bây giờ ở một số loại tảo , rong khác như Mekabu , Kombu hay Mozuku…đều có xác xuất chiết xuất ra được Fucoidan.
Vậy tại sao cho đến bây chừ người ta mới dần biết tới Fucoidan phê duyệt các kênh như internet , sách báo , truyền khẩu. Có xác xuất ở Việt Nam là vậy nhưng một số nước khác trên thế giới như Nhật Bản , Mỹ và các nước Châu Âu người ta đã biết rất nhiều về loại dược chất tự nhiên giúp chống ung thư cực hiệu quả này. Bây giờ Fucoidan đang được ví như là chiếc phao cứu sinh cho những người không may mang trong mình những tế bào ung thư quái ác.
Fucoidan thuốc trị ung thư

 fucoidan thuoc tri ung thu
kiến trúc hóa học của dược chất Fucoidan là một chuỗi phân từ cao polysaccharide với thành phần nông dân chính là sulfate fucose , galactose , xylose , manose và axít uronic. Tên “Fucoidan” bây giờ không có kiến trúc nhất quyết , nhưng nó là một thuật ngữ chung đề cập đến chuỗi phân tử cao polysaccharides có thành phần nông dân chính là fucose.
Nhưng Fucoidan làm cách nào để diệt được ung thư?
hệ miễn nhiễm , cụ thể là các tế bào NK ( Natural killer cell: là loại tế bào có công năng xoá sổ những tế bào nhiễm tác nhân gây bệnh nội bào trong thân thể ) sẽ được hoạt hóa , tăng khả năng hoạt động của các loại tế bào đó nhờ các dược chất có trong Fucoidan.
Tiếp theo , Fucoidan khi được tế bào ung thư tiếp thụ vào sẽ tự thiết lập và bắt tế bào ung thư không làm trái lại chu trình tự chết. Mọi tế bào thường nhật đều phải trải qua chu trình tự chết , chỉ có tế bào ung thư là vượt qua được qui luật này. Điều Fucoidan làm là bắt những tế bào này quay lại với khuôn khổ. Điều này giúp làm giảm quá trình oxy hóa , ngăn ngừa sự hình thành các huyết quản , u mới qua đó lần lần giảm sức mạnh căn bệnh ung thư quái ác – Đó mới chính là sức mạnh kỳ diệu của thuoc Fucoidan.
báo cáo sản phẩm:
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Kích thước: 5.3 x 5.3 x 9.4 cm
Trọng lượng: 82.1 g
Thành phần: Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lạnh Mozuku , Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lạnh Mekabu , bột gạo , Magnesium stearate ( vegetable source ) , Vegetarian capsule ( cellulose ).

Post a Comment