Lợi ích của việc sử dụng thuốc fucoidan chữa ung thư

Fucoidan và những câu hỏi xoay quanh khả năng fucoidan chữa ung thư , có rất nhiều người thắc mắc về vấn đề này.
Fucoidan là gì?
Fucoidan theo kiến trúc phân tử thì nó là hợp chứa chất các phân tử đường. Nó chính là chất nhờn dính của tảo biển , rong biển , là chất chống oxy hóa được một vị bác sỹ phát hiện và đặc tên là Fucoidin , sau thời gian ấy mới đổi tên thành Fucoidan như chúng ta gọi ngày nay.
sự thực về Fucoidan chua ung thu ?
trước nhất chúng ta khoan hãy nói về Fucoidan chữa ung thư , hay cùng tìm hiểu về hiệu quả tót vời của fucoidan đối với sức khỏe.
Bạn biết không , người dân vùng biển rất thích ăn rong biển và thường chế biến rong biển thành những món ăn hàng ngày đặc biệt ngon , nó mang lại một sức khỏe dẻo dai , cường tráng. Theo các nghiên cứu thì chìa khóa mang lại sự đặc biệt đó chính là Fucoidan có trong rong biển. Địa ngục ta cũng chứng minh được các hiệu quả của Fucoidan:
Giảm hàm lượng Cholesterol
Chống đông máu , chắn tích tụ trong huyết quản dẫn đến tắc nghẽn.
trợ giúp chữa trị cao áp huyết
Tăng cường miễn nhiễm , để kháng
điều hòa , cân bằng lượng đàng trong máu
Tăng cường chứng năng gan , ruột trợ giúp tiêu hóa tốt.
Ngăn ngừa tình trạng thiếu máu.
Chống lão hóa , sản phẩm trợ giúp làm đẹp tót vời
……
thực sự là chẳng thể nào liệt kê hết những hiệu lực kỳ diệu của thuoc Fucoidan

Nhưng người ta chú ý nhiều nhất đến Fucoidan về khả năng chữa ung thư.
Với 3 hiệu quả chính đối với chữa trị ung thư
Tạo ta sự tự chết theo chu trình của tế bào ( Apoptosis ) trong các tế bào ung thư.
Nâng cao khả năng miễn nhiễm , ức chế sự hình thành và phát triển các huyết quản mới ( Angiogenesis ).
Giảm các hiệu quả phụ của hoá chữa bệnh và phóng xạ trị liệu.
Fucoidan chữa ung thư cực kỳ hiệu quả , rất nhiều người bị ung thư và dùng Fucoidan sau một thời kì ngắn đã Thao túng ung thư , u giảm đáng kể.
Các hoạt động của tế bào NK( Natural Killer ) của Fucoidan đã được nghiên cứu phê duyệt so sánh tăng trưởng của sarcoma 180 ( cổ trướng chuột tế bào ung thư ) trong BALB / C chuột Hai nhóm chuột được nuôi trên một thức ăn thường nhật và Fucoidan trộn thức ăn , ứng với ,. Và cả hai nhóm đã được tiêm dưới da dùng với sarcoma 180. Một tăng thêm đáng kể trong hoạt động của tế bào NK đã được xem xét kỹ lưỡng trong Fucoidan con chuột được nuôi.
thực sự có rất nhiều các câu hỏi xoay quanh các vấn đề về Fucoidan . Fucoidan là một polysaccharide cao phân tử , mà thành phần nông dân chính là fucose , và đặc thù bởi một hàm lượng cao của sulfate fucose. Polysaccharide được định tức thị một loại “sản xuất đường ít ra 10 monosaccharides kết liên với nhau phê duyệt một quá trình mất nước.
tất cả những hiệu quả và khả năng của Fucoidan đã được kiểm chứng bằng những công trình nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới.
căn cứ vào kết quả nghiên cứu khác nhau được thực hành bởi Phòng thử nghiệm nghiên cứu Foundation , chúng ta khuyên bạn có ít ra 1 đến 2 g của Fucoidan để chống lại người lớn bệnh liên tưởng đến lối sống , hoặc g ít ra 3 đến 6 để chống lại ung thư và đặc trưng bởi sự phát triển tiến bộ và không kiểm soát được (đặc biệt là của một khối u) khác bệnh thuốc fucoidan.

Post a Comment