Giảm các hiệu quả phụ của hoá chữa bệnh và phóng xạ trị liệu từ fucoidan

Tạo ta sự tự chết theo chu trình của tế bào ( Apoptosis ) trong các tế bào ung thư.
Nâng cao khả năng miễn nhiễm , ức chế sự hình thành và phát triển các huyết quản mới ( Angiogenesis ).
Giảm các hiệu quả phụ của hoá chữa bệnh và phóng xạ trị liệu.
Fucoidan khi được tế bào ung thư tiếp thụ vào sẽ tự thiết lập và bắt tế bào ung thư không làm trái lại chu trình tự chết. Mọi tế bào thường nhật đều phải trải qua chu trình tự chết , chỉ có tế bào ung thư là vượt qua được qui luật này. Điều Fucoidan làm là bắt những tế bào này quay lại với khuôn khổ. Điều này giúp làm giảm quá trình oxy hóa , ngăn ngừa sự hình thành các huyết quản , u mới qua đó lần lần giảm sức mạnh căn bệnh ung thư.
 
Thuốc Fucoidan

Fucoidan là loại dược chất chiết xuất từ tảo biện. Bây giờ Fucoidan đang được ví như là chiếc phao cứu sinh cho những người không may mang trong mình những tế bào ung thư quái ác. Hiệu quả kỳ diệu của loại thuốc này dần được mọi người biết đến nhiều hơn phê duyệt các kệnh như internet , sách báo , truyền miệng.

Không giống như các chất bổ sung sức khoẻ truyền thống kì dị đưa ra các hiệu quả chống ung thư thì hiệu quả của fucoidan gồm ba công năng. Đó là:

1 Tạo ra sự tự chết theo chu trình của tế bào ( Apoptosis ) trong các tế bào ung thư

2 Nâng cao khả năng miễn nhiễm

3 Ức chế sự hình thành và phát triển các huyết quản mới ( Angiogenesis )

Người ta ý là ba công năng này khiến các tế bào ung thư tự nhiên yếu đi và co lại , thậm chí chết đi. Vì thế , hãy cùng thảo luận tí xíu về “ba khả năng chống ung thư” có một không hai này của fucoidan.
hiệu lực của thuoc Fucoidan bây giờ đã được giới y khoa chú ý vì chẳng những Fucoidan giúp nâng cao khả năng miễn nhiễm của con người mà còn có xác xuất chống ung thư bằng cách tạo ra các APOPTOSIS trong tế bào ung thư. Thành một hợp chất có hiệu quả hăng hái đến nhiều bộ phận trên tài thể , mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho con người như Fucoidan.
Thuốc Fucoidai mỹCông ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
Fucoidan mua ở đâuĐịa chỉ: 481 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Tp HCM – Tòa nhà văn phòng eSmart
FucoidanHotline: 0925 500 600Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment