Fucoidan tạo ra sự tự chết theo chu trình của tế bào ( Apoptosis ) trong các tế bào ung thư

Tạo ta sự tự chết theo chu trình của tế bào ( Apoptosis ) trong các tế bào ung thư.
Nâng cao khả năng miễn dịch , ức chế sự hình thành và phát triển các mạch máu mới ( Angiogenesis ).
Giảm các tác dụng phụ của hoá trị liệu và phóng xạ trị liệu.
Fucoidan khi được tế bào ung thư tiếp thu vào sẽ tự thiết lập và bắt tế bào ung thư phục tùng chu lớp lang chết. Mọi tế bào bình thường đều phải trải qua chu lớp lang chết , chỉ có tế bào ung thư là vượt qua được qui luật này. Điều Fucoidan làm là bắt những tế bào này quay lại với phạm vi. Điều này giúp làm giảm quá trình oxy hóa , ngăn ngừa sự hình thành các mạch máu , khối u mới qua đó lần lần đẩy lùi căn bệnh ung thư.

Fucoidan là loại dược liệu chiết xuất từ tảo biện. Ngày nay Fucoidan đang được giá phỏng là chiếc phao cứu sinh cho những người không may mang trong mình những tế bào ung thư tai ác. Tác dụng kỳ diệu của loại thuốc này dần được công chúng biết đến nhiều hơn thông qua các kệnh như internet , sách báo , truyền miệng.

Không giống như các chất tu bổ sức khoẻ truyền thống dị thường đưa ra các tác dụng chống ung thư thì công hiệu của fucoidan gồm ba chức năng. Đó là:

1 Tạo ra sự tự chết theo chu trình của tế bào ( Apoptosis ) trong các tế bào ung thư

2 Nâng cao khả năng miễn dịch

3 Ức chế sự hình thành và phát triển các mạch máu mới ( Angiogenesis )

Người ta tuy là ba chức năng này khiến các tế bào ung thư thiên nhiên yếu đi và co lại , thậm chí chết đi. Bởi thế , hãy cùng trao đổi chút xíu về “ba khả năng chống ung thư” có một không hai này của fucoidan.
công dụng của thuoc Fucoidan ngày nay đã được giới y học để ý vì chẳng những Fucoidan giúp nâng cao khả năng miễn dịch của con người mà còn có thể chống ung thư bằng cách tạo ra các APOPTOSIS trong tế bào ung thư. Thành một hợp chất có tác dụng tích cực đến nhiều bộ phận trên cơ thể , mang lại nhiều ích lợi về sức khỏe cho con người như Fucoidan.

Post a Comment