Fucoidan sẽ giúp bạn đẩy lùi căn bệnh ung thư

Thuoc Fucoidan có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể và rất hiệu quả trong quá trình kích thích tế bào ung thư tự diệt. Fucoidan được phát hiện từ những năm 1913 với tên gọi bạn đầu là Fucoidin, do giáo sữ Kylin H.H của đại học Uppsala của Thụy Điển điều chế thành công từ Rong Nâu.
 
Fucoidan sẽ giúp bạn đẩy lùi ung thư, hạn chế tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị, giảm đau đớn. Với người bệnh ung thư Fucoidan giúp kích thích tế bào ung thư tự diệt. Với người bình thường Fucoidan giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện chức năng gan, điều hòa huyết áp và điều tiết sự lưu thông đường ruột, ngừa ung thư và ngăn ngừa quá trình lão hóa.
 
Fucoidan là phát hiện gần đây, thu hút được sự chú ý của cộng đồng y tế. Có lẽ không ít người đã biết được công dụng của nấm Agaricus (tên khoa hoạc Agaricus Blazei Murilla) có thể giúp điều trị bệnh ung thư. 
Best Fucoidan Mỹ là phát hiện gần đây, thu hút được sự chú ý của cộng đồng y tế. Có lẽ không ít người đã biết được công dụng của nấm Agaricus (tên khoa hoạc Agaricus Blazei Murilla) có thể giúp điều trị bệnh ung thư. Tương tự như Agaricus, Fucoidan có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể và rất hiệu quả trong quá trình kích thích tế bào ung thư tự diệt (Apoptosis).
Best Fucoidan Mỹ được tìm thấy trong tảo biển (tảo nâu) như mozuku, mekabu và kombu. Hợp chất "nhờn" của rong biển là nguồn nguyên liệu dồi dào của Best Fucoidan Mỹ, một thuật ngữ chung dùng để chỉ một tổ hợp các chuỗi phân tử đường saccharide (polysaccharide) có chứa sulfat fucose.
 
thuốc trị ung thư fucoidan

Công dụng:
Hỗ trợ điều trị ung thư
Thúc đẩy tế bào ung thư tự chết
Giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị
Tăng cường hệ miễn dịch
Điều hòa huyết áp
 Ngăn ngừa quá trình lão hóa 
Chi tiết sản phẩm: 
Kích thước: 2.1 x 2.1 x 3.7 inches 
Trọng lượng: 2.9 ounces 
Sản xuất tại: Mỹ (Hoa Kỳ) 
Sử dụng: 2 viên mỗi ngày, uống cùng bữa ăn
Để biết thêm thông tin về thuốc Fucoidan các bạn có thể tham khảo thêm một số ý kiến từ các chuyên gia, hay nhờ các bác sỹ chuyên về điều trị ung thư tư vấn.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH gau-truc-do1
Địa chỉ: 481 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Tp HCM – Tòa nhà văn phòng eSmart
Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment