Chiết xuất Fucoidan 300mg

Fucoidan được tìm thấy trong nhiều loại rong biển màu nâu , đó là một loại carbohydrate không đơn giản làm gọi là polysaccrharide và bao gồm các loại đường khác nhau , acid đường và các nhóm có chứa lưu huỳnh.
Tảo nâu là một thực phẩm cốt yếu ở các nước châu Á trong hàng nghìn năm qua , tảo màu nâu chỉ được chú trọng nghiên cứu trong thập kỷ qua. Fucoidan đặc biệt đã nhận được sự chú ý nhiều nhất của các nhà khoa học.
Fucoidan đã được chứng minh là có hiệu quả kháng u và chống ung thư. Bản năng phòng bệnh của Fucoidan có xác xuất đến từ khả năng hoạt động tế bào giết tự nhiên và điều tiết các chất tham gia vào sự phát triển tế bào.
Khi thân thể kiện khang , hệ miễn nhiễm của chúng ta có xác xuất phát hiện , loại trừ tất cả các chất lạ , các vi khuẩn , virut , ký sinh trùng…và kể cả việc loại trừ khoảng 3000 tế bào kì dị mỗi ngày ngay từ khi chúng được sinh ra trong cơ thể.
có xác xuất nói hệ miễn nhiễm là một trong những lá chắn đưa lại hiệu quả tốt nhất để trông coi thân thể chống lại các mầm bệnh và cả sự hoạt động của tế bào kì dị có xác xuất phát triển thành ung thư.
 
Thuốc Fucoidan
Công dụng của fucoidan:
trợ giúp xoá sổ ung thư
thúc đẩy tế bào ung thư tự chết
Giảm hiệu quả phụ của hóa trị và xạ trị
Tăng cường hệ miễn nhiễm
điều hòa áp huyết
Ngăn ngừa quá trình lão hóa
Thành phần:
Chiết xuất Fucoidan 300mg ( Standardized to 70% fucoidan ) , Rice flour , magnesium stearate ( vegetable source ) , vegetarian capsule ( cellulose ).
Những loại thuốc Fucoidan cũng mang lại những lợi ích to lớn trong chữa trị nhiều bệnh người trưởng thành khác ngoài bệnh ung thư. Chả hạn , như đem lại hiệu quả cho các bệnh nhân bị các bệnh về tim , xơ cứng động mạch , đột quỵ , tiểu đường , loét bao tử , viêm gan và các bệnh dị ứng.
Fucoidan phá vỡ sự hình thành các huyết quản mới , ngăn chặn việc giúp chuyển chất dinh dưỡng và khí oxy cho các tế bào ung thư và giúp các tế bào ung thư di căn. Ở các bệnh nhân ung thư có sử dụng Fucoidan , không có sự phát triển của các tế bào ung thư với tốc độ tăng nhanh như ở các bệnh nhân chưa sử dụng thuoc Fucoidan khi các tế bào ung thư đã tạo ra các huyết quản mới chung quanh chúng.

Post a Comment