Best Fucoidan Mỹ còn có xác xuất tăng cường hệ miễn nhiễm

Fucoidan về bản chất là một fucan sulfat hóa được chiết xuất từ một số loài Rong Nâu. Trong tự nhiên chúng chỉ có trong Rong Nâu và một số ngành cức bì biển như Hải Sâm , Cầu Gai…. Đây là một hợp chất tự nhiên có hoạt tính sinh học cao và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro với thân thể con người.

Fucoidan được phát hiện bởi giáo sư Kylin thuộc Đại học Uppsala vào năm 1913. Loại chất này được chiết xuất từ tảo nâu Hondawara. Ban sơ nó được làm gọi là “Fucoidin” nhưng sau này được sửa lại thành “Fucoidan” để hợp chuẩn Nguyên tắc đặt tên quốc tế. Bây giờ Fucoidan được tìm thấy ở một số loại tảo khác như Kombu , Wakame ( Mekabu ) , Mozuku…
Theo góc nhìn khoa học , Fucoidan là một chuỗi phân tử cao polysaccharide có thành phần nông dân chính là sulfate fucose. Ngoài fucose , thành phần nông dân chính của Fucoidan cũng bao gồm galactose , manose , xylose và axit uronic. Tên “Fucoidan” bây giờ không có kiến trúc nhất quyết , nhưng nó là một thuật ngữ chung đề cập đến chuỗi phân tử cao polysaccharides có thành phần nông dân chính là fucose.
Thuốc Fucoidan


Best Fucoidan là một trong số các hợp chất tự nhiên chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt mạnh mẽ nhất , đối tượng của vô khối các công trình nghiên cứu khoa học. Hiếm thấy một hợp chất tự nhiên nào có hiệu quả hăng hái đồng thời cùng một lúc đến nhiều cơ quan khác nhau trong thân thể , mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho con người như Fucoidan:
Kích thích , tăng cường hệ miễn nhiễm
phòng ngừa , ngăn ngừa nguy cơ ung thư
Ức chế hình thành cục máu nam ( Inhibit blood clotting ) , trợ giúp chữa trị bệnh tim mạch , giảm nguy cơ đột qụy
Giảm thiểu thương tổn não và sự suy giảm trí tưởng sau đột qụy óc
Hạ mức cholesterol
Làm giảm áp huyết cao
yên ổn đường huyết
ngăn chặn các vết loét bao tử , tá tràng gây ra bởi vi khuẩn Helicobacter Pylori
Chống viêm và cải thiện tình trạng bất ổn của bao tử – ruột
Tăng cường và trợ giúp công năng gan
Kháng vi rút ( đặc biệt là virut Herpes ) và kháng vi khuẩn
Kháng dị ứng , giảm cảm mạo
Giữ ẩm da , làm săn da , kích thích sự phát triển của tóc
Giải độc thân thể khỏi các kim khí nặng và các hóa chất nguy hiểm
Chứa các hợp chất chống oxy hóa , chống lão hóa
Thuoc Fucoidan tăng cường khả năng hoạt động của hệ miễn nhiễm , ngăn ngừa quá trình oxy hóa , kiềm chế tình cảm sự phát triển của các u và sự hình thành huyết quản mới của tế bào ung thư. Điều này ngăn chặn con cung vua đường cấp chất dinh dưỡng cho các tế bào ung thư phát triển. Đặt biệt hơn , Fucoidan làm cho các tế bào ung thư phải không làm trái lại quá trình tự chết.
Best Fucoidan Mỹ còn có xác xuất tăng cường hệ miễn nhiễm hay còn là cơ chế tự nhiên của thân thể khi phát hiện và tấn công các tế bào ung thư và tế bào bị nhiễm virus. Thành thử Best Fucoidan Mỹ đóng vai trò quan yếu đầu tiên trong quá trình chữa trị ung thư.

Post a Comment