Thuốc best Fucoidan la gi?



Fucoidan là phát hiện gần đây, thu hút được sự chú ý của cộng đồng y tế. Có lẽ không ít người đã biết được công dụng của nấm Agaricus (tên khoa hoạc Agaricus Blazei Murilla) có thể giúp điều trị bệnh ung thư.

Fucoidan sẽ giúp bạn đẩy lùi ung thư, hạn chế tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị, giảm đau đớn. Với người bệnh ung thư Fucoidan giúp kích thích tế bào ung thư tự diệt. Với người bình thường Fucoidan giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện chức năng gan, điều hòa huyết áp và điều tiết sự lưu thông đường ruột, ngừa ung thư và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Xin giới thiệt Best Fucoidan 70%, hàng nhập 100% từ Mỹ, nồng độ Fucoidan nguyên chất cao hơn những loại thuốc khác.


thuốc trị ung thư fucoidan
Công dụng của thuoc fucoidan:

• Tăng cường hệ miễn dịch
 Ngăn ngừa quá trình lão hóa
• Điều hòa huyết áp
• Hỗ trợ điều trị ung thư
• Thúc đẩy tế bào ung thư tự chết
• Ngăn chặn tế bào ung thư hình thành mạch máu mới
• Giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị
Thích hợp cho người ăn chay

Fucoidan là thành phần chứa nhóm các phân tử đường (polysaccharide) chỉ có trong các loại tảo biển, có tác dụng đặc biệt khiến cho tế bào ung thư vốn liên tục tự tăng lên tới việc tự hủy diệt (apoptosis).

Thuoc best Fucoidan chính là thành phần “nhớt” đặc biệt có trong các loại tảo biển màu nâu, một loại sợi thức ăn thuộc nhóm hợp chất đa đường phân tử cao do đường fucoza kết hợp với axit sulfuric tạo thành đường fucoza chứa lưu huỳnh hóa trị cao, cùng với các loại đường như galactoze, mannoza liên kết với nhau.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
Địa chỉ: 481 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Tp HCM – Tòa nhà văn phòng eSmart
Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment