thanh phan cua thuoc best fucoidan


Fucoidan là gì?

 Fucoidan là môt hợp chất chống oxy hóa được chiết xuất từ thành phần chất nhờn “sliminess” của tảo nâu Mozuku ( Cladosiphon okamuranus ) and Mekabu ( phần cuốn nằm gần gốc của Wakame ). Cấu trúc hóa học của Fucoidan là Một xâu dài polusaccharides giàu sulfate fucose. Giáo sư Kylin.H.Z của đại học Uppsala Thụy Điển , vào năm 1913 đã pha chế Thành tựu Fucoidan từ tinh chất nhờn của Kombu và Mệnh danh là Fucoidin. Sau đó , hiệp hội Mệnh danh cho tinh bột thế giới đồng ý đổi tên Fucoidin thành Fucoidan.

Thuốc Fucoidan
Fucoidan là phát hiện gần đây , cuốn hút được sự để ý của cộng đồng y tế. Dễ thường không ít người đã biết được công dụng của nấm Agaricus ( tên khoa hoạc Agaricus Blazei Murilla ) có thể giúp điều trị bệnh ung thư.

Công dụng:

Hỗ trợ miễn dịch , nâng cao sức đề kháng , chống oxy hóa.
 - Sản phẩm có hiệu lực với các tế bào khối u phổi , đại trực tràng , buồng trứng qua thử nghiệm trên ống nghiệm và với tế bào u bứu lymphoma ( dòng tế bào YAC-1 chuột nhạy cảm với các tế bào miễn dịch NK ) trên cơ thể động vật ( chuột ) thực nghiệm , chưa qua thử nghiệm lâm sàng trên người. Với căn cứ tác dụng trên ống nghiệm và động vật , sản phẩm có thể sử dụng hỗ trợ điều trị khối u phổi , đại trực tràng , buồng trứng.
 - Hỗ trợ điều trị rối loạn lipit máu , giảm cholesterol , hỗ trợ tim mạch.
 - Giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột.

Tăng cường hệ miễn dịch - Ngăn ngừa quá trình lão hóa

- Hài hòa huyết áp

- tương trợ điều trị ung thư

- xúc tiến tế bào ung thư tự chết

- chặn tế bào ung thư hình thành mạch máu mới

- Giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị

- thích hợp cho người Một loại pháp hội

thành phần của thuoc fucoidan : Chiết xuất Fucoidan 300mg ( Standardized to 70% fucoidan ) , Rice flour , magnesium stearate ( vegetable source ) , vegetarian capsule ( cellulose ).

Chi tiết sản phẩm: Kích thước: 2.1 x 2.1 x 3.7 inches

Trọng lượng: 2.9 ounces

sản xuất tại: Mỹ ( Hoa Kỳ )

Sử dụng: 2 viên Ngày ngày , uống cùng bữa ăn

công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ

Địa chỉ: 481 Điện Biên Phủ , Phường 3 , Quận 3 , Tp HCM – Tòa nhà văn phòng eSmart

HOTLINE : 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc ( 08 ) 3968 3680

Post a Comment