Thần dược fucoidan trị ung thư



thuốc trị ung thư fucoidan 

Fucoidan là một phát hiện gần đây, thu hút sự chú ý của cộng đồng y tế thế giới. Cũng như nấm Agaricus, Fucoidan có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch trong cơ thể và Fucoidan hiệu quả trong quá trình kích thích tế bào ung thư tự diệt (còn gọi là quá trình Apoptosis)

Fucoidan là một hợp chất mà các nhà khoa học Nhật Bản đã phân lập được từ rong nâu. Đây là một nhóm polysaccarit thành phần chủ yếu là fucopyranoside và sunfat có khả năng làm tăng sức đề kháng và chống lại bệnh tật. Đặc biệt là các loại bệnh K. Chất này còn có các nguyên tố galactoza, xyloza, và acid glucuronic- ba nguyên tố này có trong các phân tử đường.
Fucoidan là một trong số các hợp chất thiên nhiên ấn tượng mạnh mẽ nhất, đối tượng của vô số các công trình nghiên cứu khoa học. Hiếm thấy một hợp chất thiên nhiên nào có tác dụng tích cực đồng thời cùng một lúc đến nhiều cơ quan khác nhau trong cơ thể, mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho con người như Fucoidan.

Công dụng của thuoc best fucoidan:
 Hỗ trợ điều trị ung thư
Thúc đẩy tế bào ung thư tự chết
Giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị
 Tăng cường hệ miễn dịch
 Điều hòa huyết áp
 Ngăn ngừa quá trình lão hóa
Thành phần: 
Chiết xuất Fucoidan 300mg (Standardized to 70% fucoidan), Rice flour, magnesium stearate (vegetable source), vegetarian capsule (cellulose).
 Chi tiết sản phẩm:
 Kích thước: 2.1 x 2.1 x 3.7 inches
 Trọng lượng: 2.9 ounces
Sản xuất tại: Mỹ (Hoa Kỳ)
 Sử dụng: 
2 viên mỗi ngày, uống cùng bữa ăn
Lưu ý:
-Tránh xa tầm tay trẻ em
- Nếu bạn đang mang thai, đang cho con bú, đang điều trị hoặc đang sử dụng một loại thuốc khác thì nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng sản phẩm.


Thuốc Fucoidan phá vỡ sự hình thành các mạch máu mới, ngăn chặn việc giúp chuyển chất dinh dưỡng và khí oxy cho các tế bào ung thư và giúp các tế bào ung thư di căn. Ở các bệnh nhân ung thư có sử dụng Fucoidan, không có sự phát triển của các tế bào ung thư với tốc độ tăng nhanh như ở các bệnh nhân chưa sử dụng Fucoidan khi các tế bào ung thư đã tạo ra các mạch máu mới xung quanh chúng.
Thông tin liên hệ:

Dùng thuốc Fucoidai chữa ung thưCông ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
Thuốc Fucoidai chữa ung thư bán ở đâuĐịa chỉ: 481 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Tp HCM – Tòa nhà văn phòng eSmart
nơi bán thuốc Fucoidai chữa ung thưHotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment