Tạo ra sự tư chết của tế bào ung thư từ thuốc fucoidan

Fucoidan là thành phần chứa nhóm các phân tử đường ( polysaccharide ) chỉ có trong các loại tảo biển , có tác dụng đặc biệt khiến cho tế bào ung thư vốn liên tục tự tăng lên tới việc tự hủy diệt ( apoptosis ).

FUCOIDAN Ấy là thành phần “nhớt” đặc biệt có trong các loại tảo biển màu nâu , một loại sợi thức ăn thuộc nhóm hợp chất đa đường phân tử cao do đường fucoza phối hợp với axit sulfuric tạo thành đường fucoza chứa lưu huỳnh hóa trị cao , cùng với các loại đường như galactoze , mannoza liên kết với nhau.

Theo thời gian , quá trình lão hóa và tác động của các yếu tố như: Sự ô nhiễm của thực phẩm , môi trường do các chất hóa học , sự căng thẳng của tầng lớp hiện đại ( stress )… là những nguyên nhân gây ra sự suy giảm miễn dịch của cơ thể con người dẫn đến mắc bệnh.

Fucoidan là một hợp chất mà các nhà khoa học Nhật Bản đã phân lập được từ rong nâu. Đây là một nhóm polysaccarit thành phần cốt tử là fucopyranoside và sunfat có thể làm tăng sức đề kháng và kháng cự bệnh hoạn. Đặc biệt là các loại bệnh ung thư. Chất này còn có các nguyên tố galactoza , xyloza , và acid glucuronic- ba nguyên tố này có trong các phân tử đường.
 
Thuoc Fucoidan tạo ra sự tự chết theo chu trình của tế bào ( Apoptosis ) trong các tế bào ung thư: Các tế bào ung thư không thể tự chết đi bởi sự tự chết theo chu trình của tế bào trong các tế bào ung thư không thể hoạt động được nữa. Sự có mặt của Fucoidan đã tạo điều kiện cho hàng loạt các quá lớp lang phá hủy tế bào ung thơ từ bề mặt tế bào , màng tế bào đến nhân tế bào xảy ra.
 
Thành phần: 
 
gia thuoc fucoidan
Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lã Mozuku , Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lã Mekabu , bột gạo , Magnesium stearate ( vegetable source ) , Vegetarian capsule ( cellulose ).
Từ rất lâu quá khứ , Khi đó ung thư vẫn chưa được gọi với cái tên như hôm nay , con người đã biết tới nó và luôn đánh vận động trong tuyệt vọng với loại bệnh này. Thời gian trôi qua , chúng tôi ngày càng văn minh hơn và cũng đã biết chính xác căn bệnh này là như thế nào? Nhưng đáng buồn là tầng lớp càng phát triển thì các nguyên nhân của bệnh ung thư càng tăng lên. Từ môi trường sống cho đến thực phẩm hàng ngày đều bị ô nhiễm và góp phần không ít cho căn bệnh ung thư. Chính bởi thế khuynh hướng của con người hiện đại là tìm về với các loại sản phẩm có nguyên lai thiên nhiên. Fucoidan Ấy là một điển hình.

Thuoc tri ung thu fucoidan chữa ung thư chiết suất từ thiên nhiên , nhiều ích lợi cho sức khỏe , tăng cường hệ miễn dịch , không chỉ phòng chống và điều trị ung thư mà còn nhiều căn bệnh phổ biến khác như Thở và tiêu hóa , nguồn cung dồi dào và có thể tái tạo và không có tác dụng phụ.

Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
Địa chỉ: 481 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Tp HCM – Tòa nhà văn phòng eSmart
Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment