Thuốc fucoidan đã được y tế công nhận hỗ trợ điều trị ung thư



Theo thời kì , quá trình lão hóa và tác động của các nhân tố như: Sự môi trường ô nhiễm của thực phẩm , môi trường do các chất hóa học , sự găng của từng lớp đương đại ( stress )… là những căn nguyên gây ra sự suy giảm miễn nhiễm của thân hình con người dẫn đến mắc bệnh.
Fucoidan là một hợp chất mà các nhà khoa học Nhật Bản đã phân lập được từ rong nâu. Đây là một nhóm polysaccarit thành phần nông dân chủ yếu là fucopyranoside và sunfat có khả năng làm tăng sức để kháng và chống lại bệnh tật. Đặc biệt là các loại bệnh ung thư. Chất này còn có các nguyên tố galactoza , xyloza , và acid glucuronic- ba nguyên tố này có trong các phân tử đường.

Fucoidan sẽ giúp bạn làm giảm tác động ung thư , giữ lại hiệu quả phụ của hóa trị và xạ trị , giảm đớn đau. Với người bệnh ung thư Fucoidan giúp kích thích tế bào ung thư tự diệt. Với người thông thường Fucoidan giúp tăng cường hệ miễn nhiễm , cải thiện công năng gan , điều hòa áp huyết và điều tiết sự lưu thông đường ruột , ngừa ung thư và ngăn ngừa quá trình lão hóa.
Các phân tử Fucoidan kết liên với nhóm sunfat. Nghiên cứu cho thấy rằng nhóm sunfat có trong cây cỏ cao thì khả năng chữa bệnh của chúng càng cao. Và đúng như vậy các kết quả mới nhất của việc dùng loại cây cỏ này để chữa trị bệnh K mang lại nhiều kết quả khả quan. Fucoidan có khả năng chống lại sự hình thành , phát triển và tăng trưởng của các tế bào bệnh K.
do vậy , vấn đề đặt ra cho các bác sĩ chữa trị bệnh ung thư là làm thế nào để giảm hiệu quả phụ của quá trình hóa chữa bệnh. Trong nhiều năm qua , có rất nhiều loại thuốc chống ung thư được kết hợp với nhau và một số loại thuốc đặc biệt được nghiên cứu phát triển nhằm giảm các hiệu ứng gây thiệt hại. Tuy nhiên , các nổ lực này không loại bỏ được hoàn toàn hiệu ứng phụ.

Thuoc Fucoidan còn có khả năng tăng cường hệ miễn nhiễm hay còn là cơ chế tự nhiên của thân hình khi phát hiện và tấn công các tế bào ung thư và tế bào bị nhiễm virus. Thành ra Best Fucoidan fucoidan usađóng vai trò quan yếu đi hàng đầu trong quá trình chữa trị ung thư.
Công dụng:
- hỗ trợ chữa trị ung thư
- thúc đẩy tế bào ung thư tự chết
- Giảm hiệu quả phụ của hóa trị và xạ trị
- Tăng cường hệ miễn nhiễm
- Ngăn ngừa quá trình lão hóa
Thành phần:
Chiết xuất thuoc tri ung thu Fucoidan Standardized to 70% fucoidan ) , Rice flour , magnesium stearate ( vegetable source ) , vegetarian capsule ( cellulose ).
Chi tiết sản phẩm:
- Hàm lượng Fucoidan 300mg. Hộp: 60 viên
- làm ra tại: Mỹ ( Hoa Kỳ )

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
Địa chỉ: 481 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Tp HCM – Tòa nhà văn phòng eSmart
Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment