Ham luong cua thuoc fucoidan

Fucoidan về thực chất là một fucan sulfat hóa được chiết xuất từ một số loài Rong Nâu. Trong thiên nhiên chúng chỉ có trong Rong Nâu và một số ngành da gai biển như Hải Sâm , Cầu Gai…. Đây là một hợp chất thiên nhiên có hoạt tính sinh vật học cao và an toàn với cơ thể con người.
Fucoidan còn có thể tăng cường hệ miễn dịch hay còn là cơ chế thiên nhiên của cơ thể khi phát hiện và tiến công các tế bào ung thư và tế bào bị nhiễm virus. Cho nên Fucoidan đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong quá trình điều trị ung thư.

Fucoidan đang dần dần khẳng định vị trí của mình trong y học với khả năng điều trị ung thư rất công hiệu. Fucoidan đã nhận được sự quan tâm trong cộng đồng Học hỏi khoa học toàn cầu và , ngày nay , bắt đầu nhiều người Việt Nam đã biết đến khả năng kỳ diệu giúp đẩy lùi ung thư của Fucoidan.

Fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu Okinawa Mozuku và Mekabu. Nhiều Học hỏi đã chứng minh Fucoidan tăng cường hoạt động của các Natural Killer Cell ( tạm dịch là tế bào tiêu diệt thiên nhiên NK ) cũng như xúc tiến sự hoạt động của Macrophage ( đại thức bào ) , Helper T-cells và B-cells * làm cho các tế bào có hại trong cơ thể giảm đi đáng kể và thậm chí tự tiên biến đi. Đó là Cuối cùng chứng tỏ Fucoidan đã tăng cường miễn dịch cho cơ thể và để tiến công trực tiếp loại bỏ các tế bào có hại.
Công dụng:
- tương trợ điều trị ung thư
- xúc tiến tế bào ung thư tự chết
- Giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị
- Tăng cường hệ miễn dịch
- Ngăn ngừa quá trình lão hóa
Thành phần:
Chiết xuất Fucoidan 300mg ( Standardized to 70% fucoidan ) , Rice flour , magnesium stearate ( vegetable source ) , vegetarian capsule ( cellulose ).
Chi tiết sản phẩm:
- Hàm lượng của thuoc Fucoidan 300mg.
Hộp: 60 viên
- sản xuất tại: Mỹ ( Hoa Kỳ )
Sử dụng:
2 viên Ngày ngày , uống cùng bữa ăn
thông tin liên hệ:
công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
Địa chỉ: 481 Điện Biên Phủ , Phường 3 , Quận 3 , Tp HCM – Tòa nhà văn phòng eSmart
Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc ( 08 ) 3968 3680

Post a Comment