Fucoidan thuoc chua tri ung thu tu My

Thuoc Fucoidan về bản chất là một fucan sulfat hóa được chiết xuất từ một số loài Rong Nâu. Trong tự nhiên chúng chỉ có trong Rong Nâu và một số ngành cức bì biển như Hải Sâm , Cầu Gai…. Đây là một hợp chất tự nhiên có hoạt tính sinh học cao và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro với thân thể con người.
Nhiều nghiên cứu y khoa cho chộ Fucoidan giúp tăng cường hệ miễn nhiễm , giảm hàm lượng cholesterol , tăng cường công năng gan. Nghiên cứu lâm sàn cho chộ Fucoidan giúp trợ giúp chữa trị ung thư cực kỳ hiệu quả.



Hoạt chất Fucoidan kích hoạt hệ miễn nhiễm , chống hình thành u , chống ô xi hóa , giúp ngăn ngừa sự tấn công của ô xi hoạt tính và ức chế sự hình thành huyết quản mới , nhờ vậy cắt bỏ sự hoạt động nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi sống bào tử K. Ngoại giả , chất này còn kích thích quá trình tự chết apoptosis của tế bào K. Mọi tế bào thường nhật đều phải trải qua chu trình tự chết , chỉ có tế bào K là vượt qua được qui luật này. Điều Fucoidan làm là bắt những tế bào này quay lại với khuôn khổ. Điều này giúp làm giảm quá trình oxy hóa , ngăn ngừa sự hình thành các huyết quản , u mới qua đó lần lần giảm sức mạnh bệnh K.
Fucoidan thuoc tri ung thu sẽ giúp bạn giảm sức mạnh ung thư , ngăn lại trong một giới hạn nhất định hiệu quả phụ của hóa trị và xạ trị , giảm đớn đau. Với người bệnh ung thưFucoidan giúp kích thích tế bào ung thư tự diệt. Với người thường nhật Fucoidan giúp tăng cường hệ miễn nhiễm , cải thiện công năng gan , điều hòa áp huyết và điều tiết sự lưu thông đường ruột , ngừa ung thư và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

fucoidan nhat ban
Công dụng:
trợ giúp chữa trị ung thư
thúc đẩy tế bào ung thư tự chết
Giảm hiệu quả phụ của hóa trị và xạ trị
Tăng cường hệ miễn nhiễm
điều hòa áp huyết
Ngăn ngừa quá trình lão hóa
Thành phần của thuoc tri ung thu fucoidan :
Chiết xuất Fucoidan 300mg ( Standardized to 70% fucoidan ) , Rice flour , magnesium stearate ( vegetable source ) , vegetarian capsule ( cellulose ).
Chi tiết sản phẩm của thuoc tri ung thu fucoidan :
Kích thước: 2.1 x 2.1 x 3.7 inches
Trọng lượng: 2.9 ounces
làm ra tại: Mỹ ( Hoa Kỳ )
Sử dụng: 2 viên mỗi ngày , uống cùng bữa ăn

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ

Địa chỉ: 481 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Tp HCM – Tòa nhà văn phòng eSmart

HOTLINE : 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment