Fucoidan tăng khả năng chóng lại bệnh nan y

Fucoidan bây giờ được chiết xuất từ tảo nâu như là hondawara , được phát hiện vào năm 1913 bởi Giáo sư Kylin của Đại học Uppsala ở Thụy Điển là nguồn chất nhờn từ kombu. Tên viết tắt ban sơ là " Fucoidin " , chất này sau thời gian ấy được mọi người biết đến là " Fucoidan " dựa vào Nguyên tắt quốc tế về đặt tên cho các loại đường.

Fucoidan là một nguồn chất nhờn cụ thể chỉ tìm thấy trong tảo nâu như và loại chất xơ hòa tan trong nư Kombu , Wakame ( Mekabu ) , Mozuku ớc. Về nghiên cứu khoa học , Fucoidan là một chuỗi phân tử cao polysaccharide có thành phần nông dân chính là sulfate fucose.Ngoài fucose , thành phần nông dân chính của Fucoidan cũng bao gồm galactose , manose , xylose và axit uronic. Tên "Fucoidan" bây giờ không có kiến trúc nhất quyết , nhưng nó là một thuật ngữ chung đề cập đến chuỗi phân tử cao polysaccharides có thành phần nông dân chính là fucose.

Fucoidan sẽ giúp bạn giảm sức mạnh ung thư , ngăn lại trong một giới hạn nhất định hiệu quả phụ của hóa trị và xạ trị , giảm đớn đau. Với người bệnh ung số Fucoidan giúp kích thích tế bào ung thư tự diệt. Với người thường nhật Fucoidan giúp tăng cường hệ miễn nhiễm , cải thiện công năng gan , điều hòa áp huyết và điều tiết sự lưu thông đường ruột , ngừa ung thư và ngăn ngừa quá trình lão hóa.
thành phần nông dân và hàm lượng thuần khiết chứa trong sản phẩm
Ngoài thị trường có nhiều sản phẩm thuoc fucoidan không ghi rõ thành phần nông dân và hàm lượng thực sự của Fucoidan chứa trong sản phẩm.Điều đó có xác xuất sẽ gây thiệt hại cho người dùng.
Màu sắc và cấu tạo

Fucoidan ngan ngua ung thu


Một số sản phẩm sử dụng rong biển chất lượng thấp để làm thành bột và cho đó là sản phẩm Fucoidan. Tuy nhiên đó không phải là Fucoidan thuần khiết mà đó là các vật liệu thô bao gồm rất nhiều các thành phần nông dân khác , Fucoidan thuần khiết có màu trắng , màu ngà voi. Vì vậy hàm lượng Fucoidan chứa trong các sản phẩm đó rất thấp. Umi no Shizuku có kết cấu mềm , hương vị giống như rong biển và có màu nâu sẫm.

tên "Fucoidan" không đại diện cho chất của một kiến trúc nhất quyết ,. Nhưng nó là một thuật ngữ chung để chỉ cao phân tử polysaccharides có thành phần nông dân chính là fucose Mozuku chứa Fucoidan ngh rằng hiệu quả trích xuất cao hơn nhiều so rong biển nâu khác.. Mekabu chiết xuất Fucoidan có chứa fucose sản vật phong phú , galactose và sulfate. Kombu chiết xuất Fucoidan có sliminess mạnh mẽ và hoạt động chống ung thư. Bằng cách pha tạp với một số dạng Fucoidan chiết xuất tảo , chúng ta có xác xuất có hiệu quả đẹp hơn về Fucoidan.


Chi tiết sản phẩm:
Kích thước: 2.1 x 2.1 x 3.7 inches
Trọng lượng: 2.9 ounces
làm ra tại: Mỹ ( Hoa Kỳ

Công dụng thuoc tri ung thu fucoidan:
trợ giúp chữa trị ung thư
thúc đẩy tế bào ung thư tự chết
Giảm hiệu quả phụ của hóa trị và xạ trị
Tăng cường hệ miễn nhiễm
điều hòa áp huyết
Ngăn ngừa quá trình lão hóa
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
Địa chỉ: 481 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Tp HCM – Tòa nhà văn phòng eSmart
Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment