Cách sử dụng bài thuốc trị ung thư fucoidan

Fucoidan về bản chất là một fucan sulfat hóa được chiết xuất từ một số loài Rong Nâu. Trong thiên nhiên chúng chỉ có trong Rong Nâu và một số ngành da gai biển như Hải Sâm, Cầu Gai…. Đây là một hợp chất thiên nhiên có hoạt tính sinh học cao và an toàn với cơ thể con người.

Fucoidan là một trong số các hợp chất thiên nhiên ấn tượng mạnh mẽ nhất, đối tượng của vô số các công trình nghiên cứu khoa học. Hiếm thấy một hợp chất thiên nhiên nào có tác dụng tích cực đồng thời cùng một lúc đến nhiều cơ quan khác nhau trong cơ thể, mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho con người.


Fucoidan đặc biệt còn có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt cho các trường hợp bệnh nhân viêm loét dạ dày, tá tràng có dấu hiệu tiến triển ung thư (ung thư hóa), bệnh nhân đã và đang điều trị ung thư dạ dày, tá tràng, nhờ các tác dụng chống ung thư của Fucoidan:

Fucoidan tạo ra sự tự chết theo chu trình của tế bào (Apoptosis) trong các tế bào ung thư: Các tế bào ung thư không thể tự chết đi bởi sự tự chết theo chu trình của tế bào trong các tế bào ung thư không thể hoạt động được nữa. Sự có mặt của Fucoidan đã tạo điều kiện cho hàng loạt các quá trình tự phá hủy tế bào ung thư từ bề mặt tế bào, màng tế bào đến nhân tế bào xảy ra.

thuốc trị ung thư fucoidanThuốc Fucoidan nâng cao miễn dịch tiêu diệt ung thư: Khi cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, hệ miễn dịch của chúng ta có khả năng phát hiện, loại trừ tất cả các chất lạ xâm nhập có thể gây bệnh như các vi khuẩn, vi rút, ký sinh trùng... kể cả việc loại trừ khoảng 3000 tế bào dị thường mỗi ngày ngay từ khi chúng được sinh ra trong cơ thể.
 
Không giống như các chất bổ sung sức khoẻ truyền thống khác thường đưa ra các tác dụng chống ung thư thì hiệu quả của fucoidan gồm ba chức năng. Đó là: 
  • Tạo ra sự tự chết theo chu trình của tế bào (Apoptosis) trong các tế bào ung thư
  • Nâng cao khả năng miễn dịch
  • Ức chế sự hình thành và phát triển các mạch máu mới (Angiogenesis)

Công dụng: 
 - Hỗ trợ điều trị ung thư 
 - Thúc đẩy tế bào ung thư tự chết
 - Giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị 
 - Tăng cường hệ miễn dịch 
 - Ngăn ngừa quá trình lão hóa 
 Thành phần: 
 Chiết xuất Fucoidan 300mg (Standardized to 70% fucoidan), Rice flour, magnesium stearate (vegetable source), vegetarian capsule (cellulose).
 Chi tiết sản phẩm: 
 - Hàm lượng Fucoidan 300mg. Hộp: 60 viên 
 - Sản xuất tại: Mỹ (Hoa Kỳ) 
 2 viên mỗi ngày, uống cùng bữa ăn

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
Địa chỉ: 481 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Tp HCM – Tòa nhà văn phòng eSmart
Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680 

Post a Comment