Best fucoidan da duoc cong nhan chua benh ung thu hieu qua

Trong 10 năm gần đây, fucoidan đã trở thành đối tượng của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học trên thế giới. Thuoc Fucoidan có nhiều nhất ở rong nâu. Đây là một hợp chất sinh học hấp dẫn có tác dụng thúc đẩy các tế bào ung thư tự chết theo chương trình. Quá trình tự chết này được gọi là giáng hóa, một cơ chế bảo vệ giúp ngăn ngừa bệnh ung thư.
 
fucoidan chua ung thu da day
Fucoidan đã thu hút sự quan tâm nghiên cứu nhiều nhất nhờ sở hữu những hoạt tính dược lý tuyệt vời như: kháng đông, kháng khuẩn và kháng virut, kháng huyết khối, kháng u, kháng viêm nhiễm, kháng tăng sinh, kháng thụ tinh. Chúng còn được sử dụng rất thành công trong việc phòng ngừa và điều trị các bệnh phổ biến như cao huyết áp, viêm khớp, dị ứng, béo phì.

Các nghiên cứu đang tiến triển về best fucoidan đã được chứng minh một cách thuyết phục khả năng của chúng gây cảm ứng giáng hóa (apoptosis) tế bào ung thư trong bạch cầu, dạ dày, kết tràng, phổi, gan. Khác với hoại tử –tế bào chết do tổn thương bệnh lý, giáng hóa được coi là sự chết tế bào được lập trình cố hữu trong gen của chính bản thân tế bào.



fucoidan-chua-ung-thu-mau

Với công nghê khoa học phát triển như ngày nay, người ta đã nghiên cứu và phát hiện ra fucoidan, một loại thuốc được chiếc xuất từ bảo nâu, tảo biển có trong tự nhiên. Với 3 khả năng chính Fucoidan giúp ngăn chặn hoàn toàn tế bào ung thư.
  1. Tạo ta sự tự chết theo chu trình của tế bào trong các tế bào ung thư. Theo đúng quy luật sinh ra và chết đi sau khi làm nhiệm vụ của tế bào.
  2. Nâng cao khả năng miễn dịch, ức chế sự hình thành và phát triển các mạch máu mới, ngăn chặn hiện tượng di căn.
  3. Giảm các tác dụng phụ của hoá trị liệu và phóng xạ trị liệu, bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh
Với 3 khả năng này Fucoidan hoàn toàn có thể là thuoc chua ung thu  hiệu quả.
Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ

Địa chỉ: 481 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Tp HCM – Tòa nhà văn phòng eSmart

HOTLINE : 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc
(08) 3968 3680 

Post a Comment