Bai thuoc fucoidan chua tri ung thu

 Một trong những dưỡng chất quyến rũ nhất được khám phá trong vòng 10 năm qua. hoàn toàn từ thiên nhiên , nhiều ích lợi cho sức khỏe , tăng cường hệ miễn dịch , không chỉ phòng chống và điều trị ung thư mà còn nhiều căn bệnh phổ quát khác như Thở và tiêu hóa , nguồn cung dồi dào và có khả năng tái tạo , rẻ và không có tác dụng phụ , tất thảy biến hóa lý tưởng đó có trong Fucoidan được chiết xuất từ rong biển.
 Fucoidan là phát hiện gần đây , lôi cuốn được sự để ý của cộng đồng y tế. Dễ thường không ít người đã biết được Công hiệu của nấm Agaricus ( tên khoa hoạc Agaricus Blazei Murilla ) có khả năng giúp điều trị bệnh ung thư.
Fucoidan gần đây được giới y học để ý và trở thành hợp chất được xem là giá trị nhất của biển cả bởi các khả năng của nó với ung thư:


tiêu diệt các tế bào ung thư bằng các làm cho những tế bào này tự chết theo chu trình tế bào.
Tăng cường hệ miễn dịch.
Ức chế sự phát triển và hình hành của các huyết mạch mới ( angiogenesis ). Ngăn ngừa sự hình thành khối u.
tương tự như garicus , best bFucoidan có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch cho thân hình và rất công hiệu trong quá trình kích thích tế bào ung thư tự diệt.
cấu trúc Fucoidan bao gồm Một xâu đa đường phân tử có một số thành tố như đường glucose , galactose , xylose , mannose , và đặc biệt , thành phần Ấy là các phân tử đường fucose. Fucose là loại đường rất quan trọng đối với thân hình người , cần cho sự giao tiếp giữa các tế bào , kích thích sự phát triển của não bộ , làn da , cơ quan sinh sản… , có nhiều trong nấm , men bia , hạt lanh , rong biển , đặc biệt là sữa mẹ.
Công hiệu của thuốc Fucoidan hiện tại đã được giới y học để ý vì không những Fucoidan giúp nâng cao khả năng miễn dịch của con người mà còn có khả năng chống ung thư bằng cách tạo ra các APOPTOSIS trong tế bào ung thư.
Tăng cường hệ miễn dịch Ngăn ngừa quá trình lão hóa Hài hòa huyết áp hỗ trợ điều trị ung thư xúc tiến tế bào ung thư tự chết chận tế bào ung thư hình thành huyết mạch mới Giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị thích hợp cho người tụng kinh
Với tất thảy những Công hiệu trên phối hợp với nhau sẽ giúp tiêu diệt tế bào ung thư – Đó mới Ấy là sức mạnh kỳ diệu của thuoc Fucoidan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ

Địa chỉ: 481 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Tp HCM – Tòa nhà văn phòng eSmart

HOTLINE : 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment