Tam quan trong cua viec su dung tao spirulina

Tao Spirulina số 1 của Nhật Bản được người tiêu dùng Nhật Bản và các nước Châu Á tin dùng như một giải pháp đơn giản để bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật, bồi bổ dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và chống lão hóa.
 
tảo mặt trời spirulina tự nhiên
 Tảo mặt trời Spirulina có hơn 70%. Tìm hiểu sâu hơn, tôi được biết thêm những công dụng tuyệt vời của các chất chống oxi hóa trong Tảo mặt trời Spirulina như chlorophyll, phycocyanin… Các chất này giúp đào thải chất độc trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng tự nhiên, kích thích lợi khuẩn trong đường tiêu hóa.

 Điều này rất quan trọng vì nó sẽ làm tăng khả năng hấp thu thức ăn của người gầy. Thế giới đã sử dụng tảo Spirulina hơn 50 năm hiện nay, các tổ chức uy tín như Y tế Thế Giới, Liên Hợp Quốc, tổ chức Nông Lương Thế Giới khuyên dùng.

 Tảo Spirulina được tổ chức Y tế thế giới WHO, tổ chức FDA Mỹ cùng các nhà khoa học hàng đầu của hơn 30 quốc gia trên thế giới công nhận là thực phẩm, dược phẩm giàu dinh dưỡng nhất trên thế giới. Chúng có lượng siêu dưỡng chất với: 22 acid amin, 11 vitamin C, E, vitamin nhóm B, 94 nguyên tố vi lượng đặc biệt thiết yếu và nhiều khoáng chất… sẽ cung cấp cho các tế bào da một lượng dưỡng chất “khổng lồ” giúp da hồi sinh tức thì và mạnh mẽ.
 
taospirulina-sanpham
 Công dụng: 

 - Hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ điều hòa hormone, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ cho phụ nữ. Tăng cường sinh lực cho đàn ông. Hỗ trợ chống mập phì, giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn, hỗ trợ thải độc một cách tự nhiên. Tăng cường thị lực của bot tao spirulina.
 - Cung cấp các Vitamin và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể (Chống suy dinh dưỡng rất tốt cho trẻ em, người lớn tuổi, người bệnh sau phẫu thuật, người thiếu dinh dưỡng, phụ nữ đang mang thai và cho con bú, người ăn kiêng, giảm béo…)

 - Chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể từ đó đạt được mục đích phòng chống bệnh tật và thúc đẩy hồi phục sức khỏe.

Tảo Spirulina hỗ trợ giảm cholesterol trong máu và các bệnh tim mạch và các nguy cơ gây bệnh ung thư, thích hợp cho các bệnh nhân bị bệnh tiểu đường, viêm loét dạ dày tá tràng.

Post a Comment