Mua thuoc fucoidan gia tot nhat

Fucoidan là phát hiện gần đây, thu hút được sự chú ý của cộng đồng y tế. Có lẽ không ít người đã biết được công dụng của nấm Agaricus (tên khoa hoạc Agaricus Blazei Murilla) có thể giúp điều trị bệnh ung thư.

sự thật về thuốc trị ung thư fucoidan

Các thí nghiệm do Đại học Kagoshima (Nhật Bản) tiến hành và các thí nghiệm trên động vật do Phòng Nghiên cứu thuoc Fucoidan của Đại học Fukuoka (Nhật Bản) tiến hành đã chứng minh rằng Fucoidan có các tác dụng và hiệu quả dược lý sau: 1 hiệu quả chống ung thư và chống u bướu, 2 tác dụng kích thích sự miễn dịch, 3 tác dụng gây ra sự tự chết theo chu trình của các tế bào (apoptosis), 4 tác dụng ức chế sự hình thành và phát triển các mạch máu mới (angiogenesis), 5 tác dụng ức chế hiện tượng đông máu (blood coagulation), 6 tác dụng giảm Colextêrôn (cholesterol) trong máu, 7 tác dụng ngăn ngừa cao huyết áp, 8 tác dụng ngăn ngừa sự gia tăng nồng độ đường trong máu, 9 tác dụng chống vi khuẩn Helicobacter Pylori, tác dụng chống viêm và tác dụng cải thiện tình trạng bất ổn của dạ dày, 10 tác dụng giảm cảm mạo (hay fever), các bệnh dị ứng (atopic conditions), và các tình trạng dị ứng khác, 11 tác dụng chống virut và chống vi khuẩn, 12 tác dụng chống oxy hóa (oxydative) và 13 kích thích mọc tóc.

Thuốc Fucoidan
Mua thuoc Fucoidan gần đây được giới y học chú ý và trở thành hợp chất được xem là giá trị nhất của đại dương bởi các khả năng của nó với ung thư:
- Tiêu diệt các tế bào ung thư bằng các làm cho những tế bào này tự chết theo chu trình tế bào.
- Tăng cường hệ miễn dịch.

- Ức chế sự phát triển và hình hành của các mạch máu mới (angiogenesis). Ngăn ngừa sự hình thành khối u.
Công dụng:
 • Tăng cường hệ miễn dịch
• Ngăn ngừa quá trình lão hóa
• Điều hòa huyết áp
• Hỗ trợ điều trị ung thư
 • Thúc đẩy tế bào ung thư tự chết
• Ngăn chặn tế bào ung thư hình thành mạch máu mới
• Giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị
• Thích hợp cho người ăn chay

 Hiện nay có nhiều chỗ thuoc Fucoidan với nhiều loại khác nhau, giá cả cũng khác nhau. Nhưng cũng không phải loại nào đắc tiền cũng đều tốt. Không thể loại trừ những người vì lợi nhuận mà làm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bán. Do vậy bạn cần tìm một chỗ đáng tin cậy để gửi gấm “sinh mạng” của mình nhé.
Nói đến thuốc đặc trị và thực phẩm dinh dưỡng thì đầu tiên phải kể đến là Mỹ. Với công nghệ phát triển nhất thế giới, Mỹ tự hào là nước dẫn đầu trong công nghệ sản xuất và chế biến thuốc.

Post a Comment