Gioi thieu ve cong dung cua thuoc fucoidan

Fucoidan về bản chất là một fucan sulfat hóa được chiết xuất từ một số loài Rong Nâu. Trong thiên nhiên chúng chỉ có trong Rong Nâu và một số ngành da gai biển như Hải Sâm, Cầu Gai…. Đây là một hợp chất thiên nhiên có hoạt tính sinh học cao và an toàn với cơ thể con người.

Thuoc Fucoidan hiện nay được chiết xuất từ tảo nâu như là hondawara, được phát hiện vào năm 1913 bởi Giáo sư Kylin của Đại học Uppsala ở Thụy Điển là nguồn chất nhờn từ kombu. Tên viết tắt ban đầu là " Fucoidin ", chất này sau đó được mọi người biết đến là " Fucoidan " dựa vào Nguyên tắt quốc tế về đặt tên cho các loại đường.

thuốc trị ung thư fucoidan
Fucoidan có trong rong Nâu chính là chìa khóa lý giải bí mật về sự khỏe mạnh và trường thọ, từ lâu cộng đồng cư dân các vùng biển đảo khắp nơi trên thế giới đã được thụ hưởng, khi sử dụng rong biển trong ẩm thực truyền thống và chăm sóc sức khỏe.

Chức năng của thuoc best fucoidan
 - Hỗ trợ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, chống oxy hóa.
- Sản phẩm có hiệu lực với các tế bào ung thư phổi, đại trực tràng, buồng trứng qua thử nghiệm trên ống nghiệm và với tế bào ung thư lymphoma (dòng tế bào YAC-1 chuột nhạy cảm với các tế bào miễn dịch NK) trên cơ thể động vật (chuột) thực nghiệm, chưa qua thử nghiệm lâm sàng trên người.

 Với căn cứ tác dụng trên ống nghiệm và động vật, sản phẩm có thể sử dụng hỗ trợ điều trị ung thư phổi, đại trực tràng, buồng trứng.
- Hỗ trợ điều trị rối loạn lipit máu, giảm cholesterol, hỗ trợ tim mạch.
 - Giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột.

Công dụng:
 Hỗ trợ điều trị ung thư
Thúc đẩy tế bào ung thư tự chết
Giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị
Tăng cường hệ miễn dịch
Điều hòa huyết áp Ngăn ngừa quá trình lão hóa

Thành phần:
Chiết xuất Fucoidan 300mg (Standardized to 70% fucoidan), Rice flour, magnesium stearate (vegetable source), vegetarian capsule (cellulose).

 Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ

Địa chỉ: 481 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Tp HCM – Tòa nhà văn phòng eSmart

Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680 

Post a Comment