Nấm lim xinh tự nhiên hỗ trợ điều trị ung thư

Nam lim xanh  hiện nay là loại nấm quý, được đánh giá cao trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh nan y.
Nấm lim xanh có tên khoa học là Garnodema Lucidum, là dòng linh chi đặc hữu, mọc trên cây lim xanh trong rừng nguyên sinh (trong đó có rừng của Việt nam và Lào). 
Công dụng của nấm lim xanh trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh:


địa chỉ mua nấm lim xanh 2

Đối với ung thư giai đoạn đầu, nấm lim xanh được dùng để hỗ trợ, kết hợp với quá trình trị liệu của Tây y trong việc chữa trị các bệnh ung thư đa thể như: ung thư gan, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư cổ tử cung..v…v… Đối với ung thư giai đoạn cuối, nấm lim xanh giúp ổn định và nâng cao thể trạng bệnh nhân để kéo dài sự sống.


- Chữa các chứng bệnh về gan như xơ gan, gan nhiễm mỡ, nhiễm độc gan do rượu bia (ngộ độc ancol etylic trường diễn do uống rượu bia nhiều): Khả năng thanh lọc gan, giải độc và phục hồi gan của nấm lim xanh được đánh giá là rất mạnh. Người bị bệnh gan có thể xảy ra các hiện tượng vàng da, ăn uống không ngon miệng, nóng trong người, đêm khó ngủ…v…v… sau khi sử dụng nấm lim xanh (hai tháng trở lên) các triệu chứng của bệnh có chiều hướng được giảm dần.


- Điều trị bệnh thống phong (bệnh gout): Thống phong hay còn gọi là bệnh gout, bệnh gút là chứng viêm đa khớp xảy ra ở hai thể cấp tính và mạn tính, nguyên nhân do rối loạn chuyển hóa khiến lượng axit uric tăng cao. Do cơ thể không kịp đào thải nên axit uric lắng đọng trong các khớp dưới dạng tinh thể muối urat, gây ra tổn thương khớp biểu hiện ra bên ngoài bằng các cơn đau, khớp viêm sưng tấy. Bệnh gout nếu để lâu không chữa lành có thể gây nên hư hoại khớp dẫn đến tàn phế. Nấm lim xanh có tác dụng tăng cường chuyển hóa, đào thải axit uric trong máu và phục hồi cơ thể, đẩy lùi căn nguyên gây bệnh gout.


- Giúp hạ huyết áp, giảm mỡ máu: Nấm lim xanh có khả năng phục hồi, tái tạo cơ thể rất tốt. Thông thường sau hai đến năm tháng, sau khi điều trị bệnh, kết hợp sử dụng nấm lim xanh, khi xét nghiệm lại thì các chỉ số huyết áp và mỡ máu của người bệnh đều được cải thiện rõ rệt.



- Hiện nay có xuất hiện nhiều lại nấm có hình dạng tương tự nấm lim xanh khiến người mua khó phân biệt. Được biết hiện nay, công ty Nông lâm sản Tiên Phước là đơn vị cung ứng nấm lim xanh đảm bảo về mặt chất lượng . Đây cũng là đơn vị hàng đầu nắm giữ bí quyết chế biến nấm lim xanh để tăng cường hoạt tính của nấm lim xanh.


- Nấm lim xanh mặc dù có những công dụng quý giá như vậy, nhưng cơ chế hỗ trợ cơ thể phòng và chống bệnh tật lại dựa trên nguyên lý phục hồi các tổn thương bệnh lý, chứ không phải là trực tiếp công phạt bệnh, một mặt là rất an toàn cho người bệnh nhưng mặt khác cũng đòi hỏi người sử dụng nấm lim cần phải kiên trì sử dụng liên tục từ hai đến năm tháng mới thấy được công dụng của nấm lim xanh.
Đây là dia chi mua nam lim xanh uy tín.

Công Ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
Địa chỉ: 481 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Tp HCM – Tòa nhà văn phòng eSmart
Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680