ĐỊA CHỈ MUA NẤM LIM XANH UY TÍN

dia chi mua nam lim xanh ở đâu uy tín nhất?
Hấp thu dưỡng chất tích tụ hàng trăm năm từ rễ cây Lim xanh sinh trưởng trong các cánh rừng nguyên sinh, Nấm Lim được ghi nhận trong các tài liệu cổ là loại thượng phẩm hơn cả nhân sâm.

Nấm Lim xanh là loại dược liệu quý, có tác dụng bảo vệ gan, chữa các bệnh về gan ( viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ…), chế phục mỡ trong máu, giải độc, bổ não, bổ dạ dày, điều hòa huyết áp, tăng cường tuần hoàn máu, bồi bổ cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể… Gần đây, nhiều trường hợp sử dụng thực tế và các nghiên cứu khoa học cho thấy tác dụng loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng tế bào ung thư của một số dược chất trong Nấm Lim xanh.

Hiện nay tại Việt Nam, Lim xanh chỉ còn phân bổ ở 3 tỉnh Quảng Nam, Hà Tĩnh và Lạng Sơn và số lượng thì cũng chỉ còn rất ít.

24hmuare.vn xin giới thiệu tới các bạn Nấm Lim xanh của vùng Lạng Sơn – vùng đất thủ phủ của loài Lim xanh còn tồn lại.
nam-lim-xanh

Nam lim xanh  quang nam tự nhiên được thu hái trong rừng tự nhiên bởi các thầy thuốc nam và người dân bản địa có kinh nghiệm, đảm bảo được thu hái đúng độ tuổi trưởng thành, tích tụ tính dược cao. Nấm được chế biến, phơi khô dưới ánh nắng mặt trời và sấy trong lò đất nung thủ công trước khi đóng gói.

Sinh trưởng trong tự nhiên, Nấm Lim xanh bị hạn chế về số lượng, 1 năm chỉ có 1 vụ từ tháng 4 đến tháng 7 âm lịch. Hơn nữa nấm Lim xanh khác với loài nấm khác, nấm Lim xanh tự nhiên mọc từ rễ cây Lim xanh khi cây Lim đã bị chặt hoặc chết sau 2 năm.
Cách sử dụng:

*Nấm Linh chi được dùng tốt nhất vào buổi sáng lúc bụng đói. Uống nhiều nước làm tăng công hiệu của nấm Linh chi vì giúp cơ thể thải ra những chất độc.

Cách 1: Thái lát càng mỏng càng tốt.

- Cách 2: Nghiền thành bột.

- Dùng khoảng 3-5gr bột Nấm hoặc Nấm thái lát cho vào 200-300ml nước đun sôi nhỏ lửa khoảng 5- 7 phút, sau đó uống nóng hoặc cho tủ lạnh (nên nấu vào buổi sáng để uống hết trong ngày). Bã còn lại có thể đun uống tiếp lần 2 – 3 đến khi hết màu, hết vị đắng thì bỏ. Có thể đun cùng long nhãn, táo khô, cam thảo cho dễ uống. Bã Nấm Lim Xanh sau khi đun uống xong có thể đắp mặt để dưỡng da. Uống liên tục khoảng 1 tuần bắt đầu có cảm giác người khỏe mạnh, ăn ngủ ngon.

Sử dụng khoảng 10 – 15gr mỗi ngày. Với những người dùng để chữa bệnh, có thể dùng 30gr/ ngày
- Ngâm rượu: Nấm Lim(linh chi) khô để nguyên chiếc hoặc thái lát, ngâm với rượu mạnh khoảng 20 ngày. Nên uống rượu ngâm nấm Lim vào buổi tối. ngày uống từ 1 đến 2 chén.
Nam lim xanh tự nhiên Lạng Sơn được đóng gói thủ công, không hóa chất bảo quản.

Chế biến, đóng gói và phân phối bởi Doanh nhân xã hội Thuốc Nam Việt.
Để biết về thông tin mua nấm vui lòng xin liên hệ:

Công Ty TNHH Gấu Trúc Đỏ 
Địa chỉ: 481 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Tp HCM – Tòa nhà văn phòng eSmart 
 Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment